Ấn tượng với dự án thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 2 tầng

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi noithatluxxy, 24/1/19.

  1. noithatluxxy

    noithatluxxy Member

    Đến với Nội thất Luxxy chiêm ngưỡng diện tích thiết kế nội thất biệt thự tuyệt đẹp có tông màu sáng trang nhã, sử dụng nội thất thông minh, hiện đại, ấn tượng. Căn biệt thự có kiến trúc 2 lầu, nằm trong khu dân cư cao cấp, với sân vườn rộng rãi, bể bơi và chỗ đậu ô tô phía ngoài. Phong cách hiện đại xuyên suốt trong mẫu thiết kế. Với phong cách này, bài trí nội thất khá giản dị, bề mặt trơn phẳng, ít tiểu tiết và đường bo. Bố cục gọn gàng để tăng diện tích sinh hoạt, Không gian được trang trí theo chiều sâu của căn nhà.
    [​IMG]
    Không gian thiết kế nội thất biệt thự cao cấp phòng khách tươi trẻ, hiện đại, bộ sofa phối hai tông màu nhã nhặn, hệ tủ bọc nỉ độc đáo, các chi tiết decor đều đơn giản, nhấn nhá vào một diện tích sống gọn gàng. Tầng 1 là khu vực của phòng khách và bếp, có chất liệu gỗ veneer sồi chủ đạo, kết hợp với sơn trắng MDF và bọc nỉ, thể hiện sự chỉn chu trong lối sinh hoạt của gia chủ.

    Các đồ nội thất được bọc nỉ là một vẻ khá độc đáo trong ngôi biệt thự này. Tuy không phải là một kiểu bài trí mới, nhưng rất ít nơi dùng phong cách này, khiến ngôi nhà sáng tạo và ấn tượng hơn. Diện tích phòng làm việc vô cùng sang trọng, từ đồ đạc đến nơi đặt. Cách bài trí diện tích mở, tối đa lợi thế tầm nhìn ra bể bơi và sân vườn tuyệt đẹp, Không gian vô cùng thoáng đãng và linh động. Hệ giá sách được thiết kế tinh tế, chi tiết thanh gỗ kẻ sọc hút mắt, gam màu đen trắng tương phản. Kệ sách được tích hợp thêm ray đèn led thông minh, vừa làm bừng sáng diện tích, vừa thêm phần sang trọng. Kiến trúc sư trang trí một chiếc ghế sofa băng để chủ nhà có thể vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi thư giãn. Cách sắp xếp bố cục ngôi nhà ăn khớp với nhau hình thành nên một diện tích làm việc vô cùng tuyệt vời.
    Đến với Kiến trúc sư Luxxy chiêm ngưỡng không gian thiết kế biệt thự hiện đại tuyệt đẹp có gam màu sáng trang nhã, tích hợp nội thất thông minh, hiện đại, ấn tượng. Căn biệt thự có kết cấu 2 tầng, vị trí trong khu dân cư đắt tiền, có sân vườn rộng lớn, bể bơi và gara phía ngoài. Phong cách hiện đại nằm trải dài trong công trình thiết kế. Với phong cách này, trang trí nội thất khá giản dị, bề mặt trơn tru, ít tiểu tiết và đường viền. Bố cục gọn gàng để tăng không gian sử dụng, Không gian được thiết kế theo chiều sâu của ngôi nhà.
    [​IMG]
    Diện tích phòng ngủ nằm trên tầng 2 của ngôi biệt thự có tầm nhìn ra núi tuyệt đẹp, có tông màu sáng đặc trưng, hệ tủ quần áo được bài trí 2 bên hành lang có những hệ chứa đồ lớn, chất liệu bằng gỗ MFC màu trắng bóng. Phía trên đầu giường, kiến trúc sư cũng tận dụng trang trí thêm một hệ tủ, chủ nhà thoải mái cất đồ, căn phòng thêm phần gọn gàng và ngăn nắp.

    công trình nổi bật: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Gardenia
    CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
    Website: http://thietkenoithatpro.com
    ngochue1906 thích bài này.
  2. ngochue1906

    ngochue1906 Member

    Nhìn thiết kế nào cũng đẹp

Chia sẻ trang này