ưu điểm và nhược điểm standee chữ x 0.8 x 1.8

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi tienminh5791, 23/4/18.

  1. tienminh5791

    tienminh5791 New Member

    Ưu nhược điểm của Standee chữ X
    điểm cộng của Standee chữ X
    Standee chữ X có ưu điểm nổi trội đó là rất gọn gàng, và nhẹ. Chúng có thể tháo gập lại, thuật tiện cho quá trình vận chuyển, di chuyển khi cần thiết.
    Với kích thước phổ biến, Standee thích hợp với đề nghị khác nhau của nhiều thượng khách, và chúng vô cùng tiện cho việc trưng bày để quảng bá trong các phạm vi nhỏ hẹp, không gian khiêm tốn.
    So với những loại hình thức quảng cáo khác, quảng cáo qua Standdee có tầm giá cực rẻ
    đặc trưng với thiet ke linh động, tháo lắp dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể đổi thay nội dung hay các mẫu PR 1 phương pháp nhanh chóng và lợi ích nhất.
    Nhược điểm cuả Standee chữ X
    [​IMG]
    Bên cạnh các thế mạnh vượt trội, thì Standee chữ X cũng có một nhược điểm nho nhỏ. đấy là, do kích thước nhỏ gọn và được làm với chất liệu nhẹ, bắt buộc khả năng chịu gió của Standee hơi kém, với cấp độ gió từ cấp 6 trở bắt buộc sẽ làm Standee dễ bị lật đổ.
    Standee chữ X là 1 đồ dùng thường thấy trong các buổi hội thảo, hội nghị, đám cưới,... Nó thường được sử đụng nhằm mục đích sản xuất thông tin, quảng bá sản phẩm, Cơ sở hoặc chỉ dẫn khách hàng. Để giúp bạn nắm rõ hơn về loại sản phẩm này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá chi tiết Standee chữ X là gì cũng như những ưu, nhược điểm của Standee chữ X hiện nay nhé.
    Standee chữ X là gì?
    Standee X còn được biết tìm đến các tên gọi khác như giá chữ X, kệ X, X standee, standy,... nó thường được sử dụng để chế tạo thông tin, thông điệp PR tìm đến thượng khách, và chúng thường xuất hiện trong các buổi hội thảo, hội nghị, tiệc cưới, hay trên những cửa ra vào rất thị, sân bay....
    Cấu tạo của Standee chữ X
    Giống với tên gọi của nó, standee chữ x hà nội được cấu tạo gồm một khung có cấu trúc hình chữ X, được làm siêu vững chắc để gắn được các tờ đề can, hay bạt hiflex in nội dung quảng bá có sẵn.
    Hiện hay kệ chữ X siêu rộng rãi về bề ngoài, chất liệu. Chúng có thể được thiết kế với siêu giàu kích cỡ khác nhau theo đề nghị của thượng khách, với thiet ke được trang trí đặc biệt và vật liệu làm cho Standee chữ X cũng phong phú gồm các chất liệu nhôm, nhựa, hoặc thích hợp kim nhôm nhựa. Và tùy thuộc vào chất liệu làm cho buộc phải khung Standee cần tầm giá của chúng cũng có sự khác biệt, đặc thù các loại Standee hàng hiệu, chất liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc thường có giá gấp 2,3 lần so với những loại chất liệu từ Trung Quốc.

Chia sẻ trang này