Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cắt mí mắt

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nhakhoavp540, 7/9/16.

  1. nhakhoavp540

    nhakhoavp540 New Member

    Quy trình tạo mắt hai mí hết sức đơn giản và nhẹ nhàng. Trước khi tiến hành quý khách sẽ được gây tê cục bộ tại chỗ, thông qua sự đo vẽ sẵn trước đấy, bác sĩ sẽ thực hiện các bước can thiệp và lấy mỡ mí mắt, sửa đổi các thành phần bên trong vách ổ mắt, và tăng da mí bị sụp, và sau đó là tạo chuỗi phối hợp giữa da mí - cơ nâng mi - sụn mí biến đôi mắt thành hai mí có da mí trên mỏng, nhẹ nhàng mềm mại và kết quả được duy trì lâu dài. Sau đó tình trạng mắt một mí, mí dày và thô, mí sụp được triệt tiêu mà không dễ nhận ra dấu vết thẩm mỹ với các ưu điểm sau:

    [​IMG]

    - An toàn triệt để.

    Cắt mí mắt tại viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với kỹ thuật cùng phương pháp Hàn Quốc được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thế nên đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho khách hàng. Vì vậy, các bạn không cần lo lắng cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? nữa nhé!

    - Hiệu quả duy trì lâu dài.

    Phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ mới này tạo được nối kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mí, xuyên đến sụn mí, nên kết quả hậu phẫu sẽ giữ được vĩnh viễn, nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên.

    - Nếp mí tươi tắn rạng ngời ko rộng cứng.

    Với kỹ thuật cắt mắt 2 mí, làm mỏng mí tiên tiến của Hàn Quốc, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp tạo cho khách hàng nếp mí đẹp rạng ngời tự nhiên hòa hợp có khuôn mặt, ko thô cứng như các công nghệ phẫu thuật nhỏ truyền thống. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc cắt mí mắt ở đâu đẹp tại tphcm?

    [​IMG]

    - Không đau, không tác dụng phụ, không gây ra sẹo.

    Trước lúc thực hiện phẫu thuật, quý khách sẽ được gây tê nhẹ tại chỗ, thế nên sẽ ko có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiến hành. Chất liệu được sử dụng trong nhấn mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là chỉ sinh vật học tự nhiên, do đó không để lại dấu tích xấu, chẳng hề ra bất kỳ tác dụng phụ nào như gây đau, đỏ mắt.

Chia sẻ trang này