Ưu điểm của tủ điều khiển chiếu sáng đèn đường

Thảo luận trong 'Thiết bị cơ điện' bắt đầu bởi wifim001, 30/9/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Điểm lưu ý chung tủ điện tinh chỉnh chiếu sáng
    Tủ điện tinh chỉnh chiếu sáng đc chế tạo theo các tiêu chuẩn của Châu Âu, là trang bị dùng để làm tinh chỉnh và điều khiển hệ thống chiếu sáng đường phố, khoanh vùng công cùng, cửa hàng, trường học, nhà ga, trung tâm thương mại,… chứa những vật dụng đóng cắt và điều khiển khối hệ thống.

    Đặc trưng dễ thấy nhất của tủ điều khiển và tinh chỉnh chiếu sáng đó là mẫu mã gồm hai cấp độ bảo vệ bằng aptomat & cầu chì: bảo đảm an toàn quá cái và bảo đảm an toàn đoản mạch. Tủ có khả năng điều khiển theo mạch vòng từ trạm điều khiển và tinh chỉnh cơ sở. Vỏ tủ đc sơn tĩnh điện màu xám, phương pháp ly mang nước & có thể được lắp những phụ khiếu nại như: aptomat, công tắc tơ, đèn báo, đầu cốt,…


    [​IMG]
    Chính sách vận hành: trung tâm, tự động, thủ công.

    Cơ chế trung tâm: điều khiển và tinh chỉnh tập kết từ trung tâm, tự động báo lỗi về trung tâm điều khiển.

    Chính sách điều khiển và tinh chỉnh tự động: khoảng thời gian chuyển động mà thậm chí đặt lại được (ví dụ: ban đêm 18h-23h bật 100% số đèn, đêm khuya 23h-6h tắt bớt 2/3 số đèn, số đèn sáng 60% công suất định mức, tránh 40% công năng tiết kiệm ngân sách và chi phí điện. Ban ngày 6h-18h: Tắt toàn bộ đèn).

    Chính sách điều khiển bằng tay: dùng trong số trường hợp bắt buộc tinh chỉnh mật thiết.

    Vật liệu: Tôn tấm, thép chống sỉ, inox đạt chuẩn mức nước ngoài.

    Bề mặt: Mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện RAL7032, RAL7033 và những màu khác theo yêu cầu khách hàng.

    Kết cấu: Tủ được thiết kế với dạng sườn, độ dày tole: một.5mm - 2.0mm - 3.0mm.

    Kích thước: Chiều cao 450 – 2000mm, chiều rộng 400 – 1000 mm, chiều sâu 200 – 800 mm.

    Thiết bị đóng cắt: MCB, MCCB, CB, Contactor của những hãng có thương hiệu trên toàn quốc như Mitsubishi, Schneider, ABB, LS...


    Nguyên tắcchuyển động theo bộ truyền vận chuyển điện
    Tủ điện chiếu sáng bên cạnh trời được quan tâm trong những Dự án công cộng, những trạm biến áp…Tùy vào ứng dụng trong thực tế và ĐK vận động mà tủ với phương pháp đấu nối, thiết kế khác nhau.

    Thường ngày, tủ điện chiếu sáng không tính trời sẽ gắn các đồ vật tinh chỉnh để đóng mở những buổi giao lưu của truyền tải điện tương tự như hệ thống chiếu sáng. có thể dùng bộ tinh chỉnh và điều khiển bật và tắt theo số giờ hoặc lập trình cơ chế tinh chỉnh và điều khiển hai công suất. nguyên lý chuyển động chung:

    Lắp đặt rơ le để tinh chỉnh và điều khiển và đóng cắt tự động hóa những đồ vật chiếu sáng. song song rơ le tự động này để giúp tiết kiệm ngân sách cao nhất điện năng tiêu thụ; tương tự như tuổi thọ của những thiết bị điện.

    Cài đặt theo chính sách khoảng thời gian cũng chính là 1 phần nguyên lý của tủ điện bên cạnh trời.

    Nhữngcái tủ điều khiển và tinh chỉnh chiếu sáng
    Căn cứu vớt vào yêu cầu dùng của mình, những bạn cũng có thể linh động lựa chọn các mẫu tủ điện điều khiển sao cho thích hợp. hiện nay, tủ điện điều khiển và tinh chỉnh chiếu sáng đc chia làm 3 mẫu dưới đây:

    Tủ tinh chỉnh và điều khiển chiếu sáng timer: có thể chấp nhận được cài đặt khoảng thời gian bật/tắt đèn, gồm chính sách tự động hóa & điều khiển và tinh chỉnh bằng tay thủ công. có thể thiết đặt 3 số giờ trong ngày & đổi thay bằng cách đặt lại cơ chế hẹn giờ của timer. ưu điểm của tủ chiếu sáng Timer là chi phí đầu tư phải chăng, làm việc quản lý và vận hành đơn giản, thuận lợi sử dụng. xoàng timer đc lắp sử dụng cho tủ điều khiển chiếu sáng đèn đường.

    Chế độ hoạt động vui chơi của tủ điện: Tay hoặc tự động

    Thông số đc setup bằng: Timer / chiết áp

    Điều khiển và tinh chỉnh khối hệ thống chiếu sáng bằng 3 cách:

    Bật/tắt hệ thống đèn chiếu sáng cho cả các bóng đèn chuyển động 100% công suất bóng, điều khiển và tinh chỉnh bật/tắt 2 số giờ trong ngày.

    Tinh chỉnh khối hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm chi phí điện , tinh chỉnh bật/tắt luân phiên 1/2 con số bóng đèn chuyển động 100% công suất, thiết đặt 3 thời gian trong ngày.

    Tinh chỉnh và điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm ngân sách và chi phí điện, điều khiển bật/tắt toàn bộ các bóng đèn có hai chế độ sáng (1 phần bóng đèn sáng 100% công suất, 1 phần còn lại sáng cấp công suất tốt hơn), thiết đặt 3 thời gian trong ngày.

    [​IMG]

    Nguyên tắchoạt động tủ điện chiếu sáng theo khoảng thời gian
    Nguyên tắc hoạt động dùng tủ điều khiển và tinh chỉnh bật và tắt theo thời gian, chức năng nhận diện thông minh để tắt bật bóng đèn & setup điều chỉnh ánh sáng phù hợp:

    Từ 6h- 18h tắt 100% tất cả các bóng.

    Từ 18h – 23h đều thắp sáng 100% toàn bộ những bóng.

    Từ 23h – 6h sáng hôm sau, bật 1/3 bóng đèn cao thế tiết kiệm chi phí 40% điện năng.

    Lúc tủ khởi đầu bật đèn thì điện áp của tủ điện chiếu sáng cần giữ ổn định ở mức 220V.

    Tủ tinh chỉnh chiếu sáng ko kể trời tinh chỉnh 2 cấp công năng sở hữu nguyên lý vận động như sau:

    Setup mặc định các cơ chế tự động; Tuy nhiên có thể đổi thay được để phù hợp với việc dùng

    Mà thậm chí điều khiển cả bằng tay thủ công và tự động; có thể thay đổi tăng hạn chế cường suất chiếu sáng.
    Liên hệ đến website songnguyen.vn để xem thêm về https://songnguyen.vn/tu-dieu-khien-chieu-sang-den-duong/

Chia sẻ trang này