Ưu đãi thay mặt kính iPhone 6 mừng 11 năm thành lập

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi Đường Đệ, 11/7/18.

  1. Đường Đệ

    Đường Đệ New Member

    Trung tâm bảo hành điện thoại hàng đầu Việt Nam bệnh viện điện thoại 24h đã thành lập 11 năm. Nay chúng tôi xin công cáo thiên hạ tổ chức chương trình ưu đãi dịch vụ thay mặt kính iPhone 6 mừng 11 năm thành lặp dành cho các bạn đang bị mặt kính iPhone 6 bị hở , nát màn hình , mặt kính cảm ứng bị liệt , nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ bộ về chương trình thay mặt kính iPhone 6 sắp diễn ra tại trung tâm này nhé.

    [​IMG]

    Ưu đãi thay mặt kính iPhone 6 mừng 11 năm thành lập
    Các quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong 10 năm qua nói chung và các khách hàng trong tương lai nếu có nhu cầu thay màn hình , thay mặt kính iPhone 6 thì có có thể đến với trung tâm "Bệnh Viện Điện Thoại 24h" tại địa chỉ 42 Phố Vọng, phường Phương Mai, Hà Nội,Quận Đống Đa hay tại TPHCM số 1114-1112 đường 3/2 phường 12 quận 11 nhé.

    Quy trình thay màn hình mặt kính iPhone 6 tại trung tâm
    1/ Nữ nhân viên sẽ tiến hành nhận máy và ghi thông tin khách hàng, cũng như mô tả tình trạng bệnh.
    2/ Chuyển hồ sơ bệnh án và máy iPhone của bạn đế kỹ thuật viên xem xét và báo giá.
    3/ Bạn ký tên lên linh kiện và giấy đồng ý bảo hành và mức giá. (Quá trình bảo hành chỉ diễn ra khi quý khách đã ký tên đồng ý).
    4/ Toàn bộ quy trình thay màn hình, bảo hành nói chung chỉ tốn có 30 phút là xong và không giữ máy qua đêm.
    5/ Sau khi bảo hành xong quý khách sẽ phải kiểm tra linh kiện đầy đủ và test máy cũng như ký nhận xác nhận đã bảo hành hoàn toàn và không có lỗi phát sinh.

    Trên đây chính là các thông tin về sự kiện ngày hội "ưu đãi thay mặt kính iPhone 6 mừng 11 năm thành lập" cũng như quy trình thay màn hình mặt kính iPhone 6 tại trung tâm của chúng tôi, mọi thắc mắc xin liên hệ 01269242424 để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ trang này