Ưu Điểm Nổi Bật Của Các Loại Keo Vuốt Tóc Wax – Sapvuottocnam.info

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi chamsocxe, 24/11/17.

  1. chamsocxe

    chamsocxe Member

    Ưu Điểm Nổi Bật Của Các Loại Keo Vuốt Tóc Wax – Sapvuottocnam.info
    Keo vuốt tóc wax là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng sức hút của nó chưa bao giờ hạ nhiệt, là sự lựa chọn hàng đầu tại các cửa hàng và salon tóc. Điều gì đã làm nên một dòng sản phẩm tốt như thế, chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.
    [​IMG]
    Với trọng lượng hợp lý, keo vuốt tóc wax cao cấp tạo kiểu khá chuyên nghiệp. Sản phẩm là sự kết hợp mượt mà, mềm mại của các thành phần tự nhiên, giúp bạn dễ dàng gội rửa một cách sạch sẽ không dấu vết, nhờn rít sau khi gội đầu, ngoài ra chúng cũng được đặc biệt yêu thích bởi giữ được độ sáng của mái tóc và kết thúc bóng mờ.

    Ưu điểm vượt trội của keo vuốt tóc wax:

    – Dễ dàng sử dụng và tạo kiểu cho mọi loại tóc.

    – Sáng bóng và khả năng giữa ánh sáng.

    – Không gây bóng nhờn.

    – Tan trong nước nên dễ dàng gội sạch.

    – Giữ kiểu tóc lâu và linh hoạt, dễ dàng chỉnh sửa sau khi đội nón bảo hiểm hoặc vận động nhiều.

    Về ngoại hình, keo vuốt tóc wax vẫn được giữ nguyên phong cách hiện dễ bảo quản và sang trọng. Chất sáp dễ tan nên bạn sẽ rất dễ dàng sử dụng, tạo kiểu và trở nên bảnh bao một cách nhanh chóng. Hương thơm dịu nhẹ, nam tính cũng là một điểm cộng của sản phẩm, mang đến cho người dùng sự thư giãn, thoải mái khiến người đối diện có thể nhầm tưởng bạn đang xịt một loại nước hoa đặc biệt cao cấp nào đó.

    Cách sử dụng :

    – Lấy 1 lượng bằng nửa đốt ngón tay, xoa đều lên lòng bàn tay, xoa bóp đều lên vùng tóc trên đỉnh và phía sau, hai bên.

    – Lấy 1 lượng tương tự lần I, xoa đều lên các đầu ngón tay, rồi tạo kiểu theo sở thích.keo vuốt tóc wax này vuốt khi tóc khô hoặc các bạn gội đầu xong dùng máy sấy tóc cho khô rồi vuốt rồi dùng máy sấy nhẹ thì tóc sẽ phồng rất tự nhiên

    Rõ ràng keo vuốt tóc wax đang là sản phẩm hấp dẫn nhất hiện nay cho các chàng trai thoả sức lựa chọn. Sapvuotocnam.info nơi lựa chọn sản phẩm tốt cho mái tóc.

Chia sẻ trang này