điều trị căn bệnh Thoát vị đĩa đệm với lá lốt đơn hiệu suất cao đột ngột

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi minhtien2669, 2/4/18.

  1. minhtien2669

    minhtien2669 New Member

    Lá lốt là cây thuốc khét tiếng trong y học cổ truyền với tính năng chữa bệnh các bệnh về xương khớp. bài viết sau đây xin chia sẻ về cách chữa trị thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt tận nhà hiệu suất cao với loại cây bên trên.

    Theo từ điển Bách Khoa toàn thư, lá lốt – còn có tên khoa học là Piper Iolot, thuộc chúng ta Hồ tiên (Piperaceae), là cây thên thảo đa niên. Vị lá lốt nồng, hơi cay, có tính ấm và chống hàn.

    có lẽ rằng từ lâu, lá lốt đang trở thành cái tên thân thuộc với người việt nam. Trong ẩm thực, lá lốt có vị nồng, đều đặn gặp trong số món ăn, dùng để nguyên vật liệu sản xuất hoặc có thể làm rau ăn kèm. còn mặt khác, trong y khoa, lá lốt lại có chức năng như 1 vị thuốc chữa các bệnh bụng chướng lên, khó tiêu, chữa phong thấp, giảm đau nhức, tê cóng chân tay & các bệnh xương khớp rất hiệu quả.

    [​IMG]

    tiếp sau đây là 3 loại thuốc giúp chữa bệnh bệnh Thoát vị đĩa đệm tận nơi giản dị và đơn giản với lá lốt:

    phương thuốc 1
    • [*]Thành phần: Cây lá lốt dùng toàn cây bao gồm cả thân và rễ, sau khi cắt khúc thì đem phơi khô 2 nắng; kèm với mắc cỡ & đinh lăng cũng đã qua phơi khô. Mỗi vị 30g.[*]Cách dùng: cho cả những nguyên liệu trên sắc với cùng 1,5 lít nước và uống mỗi ngày cho đến lúc thôi bệnh.
    bài thuốc 2
    • [*]Thành phần: Lá lốt, cỏ xước, dền gai và cỏ ngươi. Mỗi loại khoảng 30g đã đc rửa cho sạch, phơi khô hoặc sao vàng.
    • [*]Cách dùng: cho tất cả các vị thuốc trên vào ấm sắc thành thuốc dạng uống trong ngày. Thuốc sẽ sở hữu vị đắng nhẹ và mừi hương dịu nên bạn có rất giản đơn uống.
    bài thuốc 3
    • [*]Thành phần: Lá lốt, cây mắc cỡ, quế chi, thiên niên kiện, cỏ xước, thổ phục linh, sài đất, hà thủ ô và sinh địa. Mỗi vị thuốc khoảng 30g.[*]Cách dùng: cho cả các vị thuốc bên trên vào ấm sắc thuốc & sử dụng trong ngày. ngày dùng một liều, trong tiến trình ngắn sẽ thấy chuyển biến rõ rệt, không chỉ là trị Thoát vị đĩa đệm mà chữa phong thấp cũng rất hiệu suất cao.

Chia sẻ trang này