địa chỉ tin cậy mua áo măng tô nam

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi bichvan92, 2/12/15.

  1. bichvan92

    bichvan92 Member

    Phái mạnh luôn muốn mặc đẹp mỗi ngày kể cả khi bước xuống phố, đi làm hay hội tụ bạn bè. vững chắc những chiếc ao mang to nam là những mặt hàng ưa thích cho mùa đông, không chỉ nên dừng lại ở những chiếc áo khoác, áo nỉ, áo phao lỗi mốt và khiến bạn trở nên kém phong cách.

    [​IMG]


    ngày nay, Mẫu áo măng tô cho chàng khiêm tốn chiều cao rất được các bạn trẻ yêu thích bởi chính sự đa dạng về kiểu dáng và kiểu dáng táo tợn, mới mẻ đầy khoáng đạt. Những chiếc áo măng tô dáng dài sẽ giúp cho các anh chàng tự tín che đi khuyết điểm của đôi chân, phần eo hơi thắt lại nên rất tôn dáng người mặc.

    [​IMG]


    Áo măng tô tại Benry Homme nổi bật bởi lẽ những chiếc áo được cắt may tinh tế, vừa vặn theo từng phom dáng mỗi người và nam giới hoàn toàn có thể dễ dàng phối đồ với các phụ kiện để tạo cho mình phong cách riêng nhất.
    Benry Homme là địa điểm mua áo ao khoac mang to nam gia re tai ha noi cho mỗi quý ngài sành điệu và luôn xứng đáng có trong tủ đồ của bạn với những sản phẩm áo măng tô nam cực chất. Hãy luôn cập nhập xu hướng mới cùng thời trang từ các bài viết của Benry Homme để luôn là một chàng trai hiện đại các bạn nhé.
    Hotline: 0932.388.388
    Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
    Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn
    Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
    Add4: 65 Lý Thường Kiệt, thị thành Thanh Hóa
    Add5: số 269 đường Trần Phú, TP Lai Châu, tỉnh Điện Biên

Chia sẻ trang này