địa chỉ dự án chung cư The Gold View Quận 4

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi huynhminhsang, 5/7/15.

  1. huynhminhsang

    huynhminhsang New Member

    Nằm ngay tại mặt tiền của Bến Vân Đồn, đối diện với dòng kênh xanh mát. Với vị trí như vậy nên chung cư The Gold View Quận 4 nằm sát trung tâm Quận , chỉ từ 4 phút, sát với Quận 2 và Quận 7 - là 2 quận đang phát triển mạnh và được đầu tư nhiều của TP hồ Chí Minh. Với việc gần kề các trung tâm của thành phố nên các bạn cũng sẽ hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực bên ngoài dự án.

    Do nằm ngay tại mặt tiền của Bến Vân Đồn nên giao thông rất thuận lợi. Cơ sở hạ tầng của Quận 4 đang được xây dựng và phát triển cực tốt. Dòng kênh xanh mát đã được cải tạo sạch đẹp và mang đến cho người nhìn một cảm giác đầy thơ mộng.

    Với vị trí vàng như vậy thì việc di chuyển từ chung cư The Gold View Quận 4 tới trung tâm thành phố:

    [​IMG] mất 5 phút để di chuyển đến Chợ Bến Thành.

    [​IMG] 2 phút để đến trung tâm tài chính hiện tại của thành phố Hồ Chí Minh.

    Vào mỗi buổi sáng thức dậy, bạn và gia đình có thể đến công viên Nguyễn Kiệu để chạy bộ hay tập thể dục nhằm duy trì sức khỏe cho 1 ngày lao động và học tập. Sở hữu một vị trí vô cùng đắt địa như vậy, chung cư The Gold View Quận 4 gần bệnh viện Quận 4, Công viên, Phòng cháy chữa cháy Quận 4, Công An quận 4….Thật là tuyệt vời để đảm bảo cho cuộc sống của mình.

    Với lợi thế tuyệt vời như vậy, chung cư The Gold View Quận 4 sở hữu một vị trí “vàng “ là nơi tin cậy để ta xây dựng tổ ấm và cuộc sống sau này !!!

    Vị tí vàng của chung cư The Gold View:

    [​IMG]

Chia sẻ trang này