để phục vụ giá trị của một Dự án bất động sản (BĐS)

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi hoanglongbds, 9/8/18.

  1. hoanglongbds

    hoanglongbds Member

    Vị trí là giá trị trường tồn, là nhân tố đảm bảo khả năng sinh lời và gia nâng cao trị giá của mọi Dự án bất động sản, bởi thế, đây luôn là điều làm cho các nhà đầu tư để ý nhất.

    [​IMG]


    để phục vụ giá trị của một Dự án bất động sản (BĐS), những nhà đầu tư lỗi lạc luôn bắt đầu bằng việc lựa chọn những mảnh đất tiềm năng, họ sẵn sàng chi mạnh cho những vị trí đắt giá và quyết định này luôn đem lại hy vọng lợi nhuận lớn. Dưới đây là một số nhân tố then chốt:
    1. vị trí vàng
    1 thí dụ kinh điển về vị trí tạo nên trị giá là Trump World Tower - sở hữu vị trí đắc địa đối diện tòa nhà liên hiệp Quốc, tòa nhà này lôi kéo sự quan tâm của ko chỉ giới thượng lưu, doanh nhân, nhân viên ngoại giao những nước mà còn được tuyển lựa khiến cho nơi sống và khiến việc của gia đình Trump. vị trí vàng là lý do tiên quyết và vĩnh cửu giúp những tài sản ko dừng gia tăng trị giá vững bền trong tương lai.
    2. Tầm nhìn đắt giá
    Tầm nhìn đẹp đem lại cảm giác thỏa mãn cho những người sinh sống và làm việc tại tòa nhà, giúp họ không dừng chấp thuận về quyết định sắm hoặc thuê căn hộ. Đây cũng là 1 cách thức xuất sắc để giữ giá bất động sản luôn tăng trưởng ổn định.
    3. kết liên vùng lý tưởng
    một Phân tích được nhiều nhà đầu tư ý hợp tâm đầu là việc nên Quan sát sự tiện dụng để đánh giá về vị trí của 1 sản phẩm bất động sản. Theo chậm triển khai, sự tiện dụng bao gồm những nguyên tố đáp ứng nhu cầu cho cả người cư trú, khiến việc, nghỉ dưỡng gồm: khu vực mua tậu, tập dượt thể thao, trông nom y tế, giáo dục, giải trí…
    4. Chọn nơi người giàu hay lui tới
    khi các người có tiền thích tiến thoái Công trình của bạn, họ sẽ mang đến nguồn sức sống và các khoản chi hậu hĩnh giúp Công trình của bạn luôn được mến mộ và giữ vững nguồn thu. cộng đồng cư dân tinh hoa cũng là sức hấp dẫn kéo những các bạn đồng điệu ko dừng tới với Công trình của bạn.
    Dragon Fairy - câu tư vấn hoàn hảo cho Công trình ở vị trí đắc địa
    nếu như căn cứ theo 4 nguyên tố trên, có lẽ không phổ quát Dự án ở Nha Trang sở hữu thể quy tụ đủ các điều kiện để được giám định là “đẹp toàn diện”. Trong số ít các Công trình này chẳng thể ko nhắc tới Dragon Fairy 89 è Phú.
    [​IMG]

    Nằm ngay trên vị trí chiến lược của các con phố biển bậc nhất Việt Nam, Dragon Fairy mang số đông tố chất giúp các gia chủ an tâm sinh lời bền vững trong tương lai. trong khoảng Dragon Fairy, đi khoảng hơn 100 m cư dân và khách đang ký tạm trú tại đây mang thể thỏa sức hưởng thụ bãi tắm tuyệt đẹp. ko quá lời lúc nói rằng Dự án Dragon Fairy có tầm nhìn bậc nhất Nha Trang vì đây là Dự án nhà cao tầng hi hữu với nằm ở phía đông tuyến phố nai lưng Phú, đi kèm sở hữu ngoài mặt sáng tạo giúp 100% căn hộ tại đây đều sở hữu view biển. Dragon Fairy mang đến cho những người sống tại đây sự thỏa mãn tuyệt đối lúc mỗi ngày đều được thưởng thức trọn vẹn cảnh quan hữu tình của 1 trong những vịnh biển hấp dẫn nhất toàn cầu.
    Điều khác biệt khiến Dragon Fairy sở hữu tầm vóc tiêu chuẩn 5 sao nằm ở hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn và đặc quyền nhân thể ích đẳng cấp mang sảnh đón tiếp sang trọng, kiểm soát an ninh, lễ tân 24/24, phòng gym có vật dụng tiên tiến, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu cà phê, nhà hàng…
    [​IMG]

    ngoài ra, nói quanh Dự án còn hội tụ đa số hệ thống những luôn thể ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng Nha Trang, trường bay Cam Ranh… Đây ko chỉ là ưu thế để Dragon Fairy thỏa mãn gu sống tinh tế của cộng đồng cư dân tinh hoa mà còn là điểm đặc sắc lôi kéo khách du hý cao cấp và nguồn lợi nhuận khủng tới sở hữu Dragon Fairy.

Chia sẻ trang này