đơn vị chuyên bán Máy Lạnh Âm Trần AIKIBI MODEL ACF48IH/ACC48IC Inverter GIÁ RẺ toàn quốc

Thảo luận trong 'Máy lạnh' bắt đầu bởi vinhphat, 12/6/17.

  1. vinhphat

    vinhphat Member

    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT
    Địa chỉ: 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ – Q.Thủ Đức – TP.HCM
    HOTLINE hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật:
    0914.174.679 - 0866.599.278 Mr Trung
    Email báo giá: vinhphatcodienlanh@gmail.com
    WEBSITE: Maylanhvinhphat.com

    VĨNH PHÁT – ĐẠI LÝ TRỰC THUỘC TẠI TPHCM CHUYÊN CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN CHO DÒNG MÁY LẠNH AIKIBI VỚI GIÁ CỰC SỐC – BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CỦA NHÀ SẢN XUẤT ĐỀ RA

    [​IMG]




    >>> ƯU ĐIỂM: Máy lạnh AIKIBI là hàng nhập khẩu với 100% linh phụ kiện tại thị trường THÁI LAN, gia nhập vào thị trường VIỆT NAM với chất lượng khá bền – mẫu mã khá bắt mắt – làm lạnh cực nhanh – tiết kiệm chi phí điện cho người dùng, đặc biệt hơn nửa là máy chạy cực êm, không phát ra tiếng ồn. Với chức năng lấy gió tươi từ thiên nhiên cho bạn cảm giác sảng khoái và thăng hoa như ở giữa rừng cây, có thể tự vệ sinh dễ dàng lưới lọc bụi bẩn ngay tại nhà. Hơn nửa Máy lạnh AIKIBI có chế độ bảo hành cực tốt 60 tháng máy nén và 24 tháng cho các linh kiện khác.

    >>> NHƯỢC ĐIỂM: Máy lạnh AIKIBI vì là hàng nhập khẩu có chất lượng có thể nói là hoàn hảo nhưng giá hơi cao so với các dòng sản phẩm trong nước, mẫu mã lại ít.

    NGUỒN TIN: http://maylanhvinhphat.com/phan-pho...8ih-acc48ic-inverter-voi-gia-si-tai-mien-nam/

    Các file đính kèm:

  2. JohnMgarrett

    JohnMgarrett Member

    Ngày 15/4, UBND thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, hai học sinh qua Lào chơi tết bị tai nạn giao thông đã được người dân Lào cứu giúp và chuyển về gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viên TƯ Huế. tu nhua
    Trước đó, khoảng 16h ngày 14/4, 12 em học sinh lớp 11C1, trường THPT Lao Bảo đi trên 6 xe máy qua Lào chơi Tết “té nước”. Khi đang chạy trên đường 9 (đoạn qua địa phận Bản Đông, huyện Sê pôn, Savannakhet, Lào) cách cửa khẩu Lao Bảo khoảng 25 km, xe do em Nguyễn Thị Hoài T. chở theo em Nguyễn Thị Thúy P. (cùng SN 1993, trú tại thị trấn Lao Bảo), do tránh nước của người dân hai bên đường té nên mất lái, đâm vào chiếc ô tô Lào chạy ngược chiều tủ nhựa.

    Hậu quả, hai em Phượng và Trang bị chấn thương nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, hai em được người dân Lào đưa về bàn giao tại cửa khẩu Lao Bảo.

    Hiện tại, hai em đã được cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Chia sẻ trang này