đông y kì diệu luôn ẩn chứa cực nhiều biện pháp chăm sóc sắc đẹp

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi tamdeptrai, 22/2/17.

  1. tamdeptrai

    tamdeptrai Member

    đông y kì diệu luôn ẩn chứa cực nhiều biện pháp chăm sóc sắc đẹp tiết kiệm và an toàn ngay xung quanh bạn. Dưới đây là cách các công thức dưỡng da trắng hồng cực đơn giản nhưng hiệu quả sẽ khiến cho các bạn phải bất ngờ.

    Cà rốt + sữa chua

    Cà rốt bổ sung thường xuyên vitamin A cho thân hình, cùng lúc đó, loại đồ ăn tốt cho sức khỏe này cũng chứa chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid giúp đẩy lùi hiện tượng lão hóa mặt.

    [​IMG]

    công thức dưỡng mặt từ nước ép cà rốt không chỉ giúp da trắng hồng mà còn phòng ngừa những trường hợp lão hóa tác dụng.

    cùng tiến hành trắng mặt da, chúng ta trộn nước ép 1 củ cà rốt có ½ cốc sữa chua không đường với đắp khuôn mặt nạ từ 2-3 lần mỗi tuần.

    Bột yến mạch + nước ép cà chua

    Bột yến mạch với chứa axit amino, vitamin B, vitamin E, chất xơ… cực kỳ có ích trong việc thực hiện bong tế bào chết, nâng cao cường mức độ ẩm cần thiết, ngăn cản quá trình lão hóa và dưỡng trắng mặt làn da hiệu quả.

    để thực hành trắng mặt da, bạn trộn bột yến mạch và nước ép cà chua theo tỷ lệ 1:3, khuấy đều gây nên hợp chất đồng nhất. sau khi tiến hành sạch mặt da cẩn thận có bước tẩy trang và sữa rửa mặt, chúng ta tranh thủ thư giãn và đắp da nạ từ hỗn hợp kem trên từ 15-20 phút. tiến hành 2-3 lần mỗi tuần với với tác dụng dưỡng trắng nhanh nhất.

    Bột cám gạo + sữa bò tươi

    công thức làm đẹp bằng cám gạo được áp dụng rất nhiều tại các spa và Trung tâm chăm sóc mặt.

    Trong bột cám gạo với không ít hoạt chất quý báu cho da, Điển hình như: protein, lipid, glicid... và hàm lượng lớn vitamin A, B1, E; còn những axit lên men trong sữa chua giúp làm sạch mặt, suy giảm nhờn, khi với cám gạo sẽ giúp chúng ta có một khuôn mặt mịn màng và căng sáng. cùng dưỡng trắng khuôn mặt, chúng ta dùng hai muỗng cám gạo trộn có 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ với thành dung dịch sệt, sứt lên khuôn mặt mặt. công nghệ này vừa giúp làm trắng, vừa làm làm khít chân lông dễ dàng.

    Cà phê + dầu dừa

    giả dụ với thói quen uống cà phê phin mỗi sáng, chúng ta có xác xuất sử dụng bã cà phê của 2-3 ngày cùng trong tủ lạnh, tận dụng chúng làm da nạ dưỡng trắng làn da toàn thân cực hiệu quả. nếu như không, bạn có xác xuất thuận lợi mua các loại bột cà phê áp dụng để tắm trắng ở những siêu thị.

    cách làm rất đơn giản, chúng ta chỉ cần trộn ¼ bát cà phê xay (hoặc bã cà phê) có 1-2 muỗng dầu dừa, căn sao cho hỗn hợp kem sánh mịn vừa đủ. sau đó tiến hành sạch da, bạn sứt hỗn hợp kem lên và massage nhẹ nhàng từ 15 phút, sau đó tắm sạch lại từ nước.

    Sữa chua không đường + mật ong + chanh

    Sữa chua, mật ong và chanh thật đều là các sản phẩm làm đẹp quen thuộc có trong mỗi gia đình.

    Trong sữa chua có chứa rất nhiều những hàng ngũ vitamin rất có lợi cho khuôn mặt. Chẳng hạn như Vitamin B2 và B5 có xác xuất đẩy lùi các vết thâm sạm xâm lấn do mụn hay ánh sáng da trời gây, vitamin B12 giúp kích thích biến đổi và tái tạo tế bào, dưỡng ẩm cho làn da. Điển hình, axit lactic có trong sữa chua với hiệu quả nuôi dưỡng và tăng cường chỉ số ẩm cho khuôn mặt khô, giữ cho làn da luôn khỏe và đẹp từ cách loại trừ những gốc tự do ảnh hưởng, đồng thời thực hành chậm quá trình lão hóa.

    với dưỡng trắng hiệu quả, các bạn có thể đưa cơ chế sau: Chuẩn bị ½ hộp sữa chua không đường + 2 muỗng cà phê mật ong + nước cốt ¼ quả chanh. Quấy đều những hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút, sau khi rửa da lại bằng nước sạch. với cơ chế này, các bạn mang 2-3 lần mỗi tuần cùng với khuôn mặt trắng mịn ưng ý.

    Bột trà xanh + sữa tươi không đường

    Trong trà xanh chứa những chất diệp lục với hiệu quả kích thích sự tái sinh của những tổ chức và dịch máu. bên cạnh đó còn chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa lên đến 70%, vì thế bột trà xanh là sản phẩm làm đẹp tự nhiên có khả năng thực hành da nạ chống nếp nhăn, sáng khuôn mặt, Chữa trị mụn, se khít lỗ chân lông…

    Bột trà xanh là bí quyết chăm sóc sắc đẹp của phái đẹp Nhật Bản.

    Trộn đều hai thìa canh bột trà xanh với một thìa canh sữa tươi không đường, các bạn đạt được 1 hợp chất dưỡng trắng làn da vô để hiệu quả. Chỉ cần đắp trong khoảng 15 phút rồi rửa lại có nước ấm, ngay bằng lần bước đầu mang, chúng ta có thể cảm nhận được sự trắng sáng và mịn màng của khuôn mặt. tiến hành 2-3 lần mỗi tuần kết hợp với duy trì sức hút đó mỗi ngày.

    Khoai tây + sữa chua không đường

    Khoai tây tươi có hiệu quả thu tiến hành sáng da, thu gọn lỗ chân lông, Trong khi đó, sữa chua không đường cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho khuôn mặt mềm mại và loại bỏ bớt các đốm mụn đầu đen.

    bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ và nghiền nát nửa củ khoai tây trong bát rồi cho một cốc canh sữa chua không đường vào và Trộn đều hỗn hợp kem. Đắp mặt nạ có công thức trên 2-3 lần mỗi tuần để thực hành trắng làn da, làm khít chân lông tác dụng.

    nguần http://thucucclinics.com/tri-nam-o-thanh-hoa-tai-dia-chi-nao/

Chia sẻ trang này