Đo điện trở tiếp đất dùng thiết bị gì? Top 5 máy đo điện trở tiếp đất

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi tktechsg, 23/6/22.

  1. tktechsg

    tktechsg New Member

    Sản phẩm Đồng hồ đo điện trở đất kẹp là sản phẩm công nghệ ko thể thiếu để dựng đường, đường ống hoặc phòng chống sạt lở, chống sét. Trong đấy, dạng kẹp ngày càng được phong phú người lựa sắm về tính tiện lợi.

    Lắp thêm đo điện trở đất giúp ưng thuận điện trở nối đất trong những hệ thống điện, hệ thống chống sét tại các nhà thiết bị, tòa nhà và khu dân cư. Trang bị đo điện trở đất dạng kẹp là những thứ được thiết kế dạng ampe kìm nhỏ gọn, dễ dùng ở nhiều loại địa hình khác nhau. Trong đấy bao gồm top 5 máy đồng hồ đo điện trở đất được giới thiệu cao sau!

    Đồng hồ đo điện trở đất kyoritsu 4015a

    Nằm lần thứ nhất trong danh sách những dòng vật dụng đo điện trở đất đang siêu được quan tâm chính là kyoritsu 4015a. Đây là dòng đồ vật đến từ nhãn hàng kyoritsu hàng đầu tại nhật có phong phú thứ đo điện như đồng hồ vạn năng, đồng hồ đo điện trở cách điện...

    Đồng hồ đo điện trở đất kyoritsu 4015a được đánh giá cao về độ bền, trọng lượng nhẹ để dễ dàng tiêu dùng. Đồng thời, trang bị được tiếp tế mang công nghệ cao đem lại khả năng chống ẩm và chống bụi thấp có chỉ số ip54.

    Máy đo điện trở đất kyoritsu 4015a vật dụng kỹ thuật tiên tiến để đo điện trở đất có độ chính xác cao. Vật dụng có khả năng đo điện trở đất lên có 3 dải đo lên đến 2000ω. Nhờ vậy, lắp thêm nhận được mọi giới thiệu thông tin tích cực và được sử dụng lan rộng trong bởi các kỹ sư điện, kỹ sư xây dựng, trạm biến áp...
    [​IMG]

    Ampe kìm đo điện trở đất kyoritsu 4200

    Kyoritsu 4200 là dòng ampe kìm có khả năng đo điện trở đất mà ko nên tiêu dùng các phụ kiện trong hệ thống tiếp địa. Ampe kìm 4200 của kyoritsu được giới thiệu thông tin cao trên thị trường nhờ có gọng kìm to lớn, ngoại hình để kẹp trực tiếp lên đối tượng. Sản phẩm này có bí quyết thức đo đơn thuần, chỉ nên kẹp vào dây nối đất, ko phải thanh nối đất phụ.

    Về khả năng đo, kyoritsu 4200 mang thang đo điện trở đất từ (20ω~1200ω), hài hòa khoa học đo true rms giúp lắp thêm đồng ý cực kì chính xác giá trị hiệu dụng thực của điện trở đang tồn tại trong mạch ngay thời điểm hiện tại. Sản xuất đấy, trang bị mang dải đo rộng lên đến 1200 ω, nhờ đấy người dùng chắc chắn đo điện từ 0,05 đến 1200ω với mà chẳng phải gặp bất kì sự đột biến điện cực nào. Thứ lạ lùng hữu ích để đo các hệ thống nối đất đa điểm nhiều ở những cơ sở thương mại hoặc những khu công nghiệp.

    Kyoritsu 4200 cho phép người tiêu dùng đo điện trở kháng dễ dàng và chính xác trong thời gian ngắn. Khả năng hiển thị trực quan “độ nhiễu” đánh dấu trên màn hình lcd. Hỗ trợ kỹ thuật viên phát hiện ngay lập tức những giả dụ xảy ra đoản mạch ở một điểm cụ thể trong đường điện. Mang ý nghĩa siêu lớn cho chức vụ bảo trì và xử lí các nguy cơ gây mất an toàn điện nối đất.

    Hoàn thành đại khái những phải an toàn điện năng từ iec (ủy ban kỹ thuật điện quốc tế): iec 61010-1 cat Ⅳ 300v/iec 61010-2-032 / iec 61326 (emc). Kyoritsu 4200 cho phép người tiêu dùng tiến hành đo chỉ huy trong hệ thống điện cao áp, hệ thống điện nhà thiết bị phức tạp. Đảm bảo khả năng bảo vệ cho người tiến hành đo luôn trong phạm vi an toàn cao nhất.

    Ampe kìm đo điện trở đất kyoritsu 4202

    Kyoritsu 4202 là máy kiểm soát điện trở đất không dùng cọc đến từ thương hiệu kyoritsu – nhật bản. Sản phẩm có ngoại hình dạng kẹp để đo điện trở nối đất mạch vòng cho các hệ thống nối đất đa điểm. Ngăn ngừa các rủi ro nguy hiểm và tiết kiệm thời gian điều khiển.

    Kyoritsu 4202 – đem đến cho người sử dụng giải pháp đo điện trở đất không nên dùng cọc. Trang bị này được ứng dụng khoa học đo true rms để đo loại ac bao gồm cả dạng sóng bị méo 100/1000ma/10a/30a. Thời gian phản hồi: 7s(đo đất), 2s(đo dòng). Như vậy, quý khách sẽ được sản phẩm cung ứng mọi những thông số liên quan đến điện trở đất để việc lập báo cáo, giới thiệu, xử lý chuẩn xác hơn.

    Máy mang 3 dải đo điện trở đất từ 0,05 đến 1500Ω, đặc thù là ko phải buộc phải dùng những thanh nối đất. Điều này, giúp người dùng triển khai đo kiểm điện trở đất nhanh chóng, chuẩn xác và hoàn thành lời yêu cầu đo với lan rộng dải đo khác nhau. Bên cạnh ra, kẹp cảm biến của lắp thêm cũng giới thiệu thông tin là sở hữu kích thước nhỏ gọn phân tích nhiều thiết bị giống như trên trái đất. Điều này mang đến sự tiện lợi lúc đo đạc.

    Rất nhiều các vật dụng tới từ nhãn hiệu của người chế tạo kyoritsu đề được ứng dụng các kỹ thuật tân tiến nhất. Lắp thêm đo điện trở đất kyoritsu 4202 cũng không nằm ngoại lệ. Dữ liệu đo của đồ vật cứng cáp hiển thị địa điểm gps, ngày và giờ. Điều này, giúp việc xem lại khu vực đo chỗ nào ở đâu dễ dàng hơn, kiểm soát đảm bảo hơn. Đây xứng đáng là một đồ vật đo điện trở đất mà người dùng phải lựa tìm.

    Thứ đo điện trở đất 4202 còn có nhiều kiểu tính năng khác như:

    Phối hợp chức năng đối chiếu trên những sản phẩm công nghệ android, công bố khi giá trị đo vượt ngưỡng min hoặc max, đo điện trở đất / đất và cái dò.

    Xem kết quả đo trực tiếp live time và lưu trên các đồ vật android có kết nối mang kyoritsu 4202 bằng bluetooth®.

    Chức năng lọc nhiễu hiện đại.
    Xem thêm bài viết Máy đo điện trở đất

    Kìm đo điện trở đất hioki ft6380-50

    Hioki ft6380 với kẹp cảm biến được dáng vẻ nhỏ gọn sở hữu đường kính chỉ 20mm. Điều này đem đến sự tiện lợi cho quý khách khi thao tác. Đây là kẹp cảm biến nhỏ hơn 50% theo không gian phân tích những thứ giống như trên thị trường. Kế bên ra, người dùng dĩ nhiên cải thiện khả năng làm việc có kẹp cảm biến lớn hơn đi kèm. Đây là thứ kiên cố hoàn thành được đa phần các đề nghị đo kiểm điện trở đất từ phía người tiêu dùng.

    Ngoại trừ lợi hơn về kẹp cảm biến, trang bị này còn với đa dạng thế mạnh sau:

    Đo điện trở đất cho các hệ thống đa nền tảng.

    Chắc chắn lưu trữ 2.000 điểm dữ liệu (mỗi bao gồm một giá trị điện trở nối đất và giá trị hiện tại).

    Dễ dàng kẹp cáp đất trên cột mà không bắt buộc đề nghị đào xới tốn sức.

    Đo mẫu điện rò rỉ một biện pháp dĩ nhiên tuyệt đối có độ phân giải 0.01ma mang độ nhạy cao (ở dải 20.00ma)

    Sử dụng thấp cho các hệ thống sở hữu phong phú cột nối đất

    Thời gian hoạt động liên tục: xấp xỉ. 35 giờ

    Tiêu chuẩn môi trường:

    Nhiệt độ hoạt động và độ ẩm -10 ° c (14 ° f) tới 50 ° c (122 ° f), 80% rh trở xuống (không ngưng tụ)

    Nhiệt độ và độ ẩm bảo quản -20 ° c (-4 ° f) tới 60 ° c (140 ° f), 80% rh trở xuống (không ngưng tụ, ko kể pin).
    [​IMG]

    Vật dụng đo điện trở đất fluke 1630-2

    Fluke 1630-2 là thứ đo điện trở đất giúp tư vấn người mua chỉ huy thành phần nối đất cho hệ thống tiếp địa và chống sét. Ngoài ra, đồ vật còn được mô tả cao về bề ngoài, khả năng đo, phần mềm ở phong phú môi trường, lĩnh vực khác nha

    Thứ đo điện trở đất fluke 1630-2 được mô tả thông tin cao trên trái đất bởi bề ngoài nhỏ gọn và chắc hẳn dễ dàng mang đến đa dạng vị trí khác nhau. Sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp thứ hoạt động phải chăng trong các không gian khó tiếp cận. Thiết bị đo điện trở đất fluke 1630-2 giúp chấp thuận điện trở mạch vòng mà không đề nghị ngắt kết nối sau đấy kết nối đất từ hệ thống. Kìm kẹp siêu kiên cố, luôn được căn chỉnh và hiệu chuẩn.

    Đồ vật sở hữu khả năng đo điện trở đất fluke 1630-2 sở hữu khả năng đo điện trở, điện áp nối đất dòng ac mà số đông không cần buộc phải tiêu dùng cọc mà chỉ tiêu dùng má kìm kẹp. Ampe kìm đo điện trở đất fluke 1630-2 là 1 thiết bị hợp lý giúp các bạn đáp ứng việc làm dễ dàng hơn, mau chóng hơn và chất lượng hơn.

    Fluke 1630-2 là lắp thêm đo và đè nén điện giúp tiết kiệm thời gian bằng biện pháp tự động ghi dữ liệu theo các chu kỳ đã được thiết lặp sẵn. Chắc chắn lưu đến 32.760 số đo trong bộ nhớ theo chu kỳ lưu trữ được thiết lập. Tiết kiệm thời gian bằng biện pháp ghi và lưu trữ giá trị số đo.

    Tính năng đo nổi bật của fluke 1630-2:

    Đo loại rò ac nối đất: thỏa thuận được các mẫu rò ac mà đầy đủ ko bắt buộc phải ngắt kết nối cọc nối đất khỏi hệ thông nối đất.

    Ngưỡng cảnh báo: sở hữu những giới hạn cảnh báo cao/thấp chắc chắn tùy chỉnh giúp giới thiệu nhanh giá trị đo

    Bộ lọc nhiễu: được phối hợp thêm chức năng lọc thông dải chắc chắn lựa tậu loại bỏ nhiễu ko mong muốn khỏi phép đo chiếc rò ac
    Xem thêm Máy đo điện trở đất Fluke

Chia sẻ trang này