Đi du lịch tại Trung Quốc thì nên đi những đâu?

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi Công ty du lịch Tuổi Trẻ, 18/2/17.

  1. Du lịch Trung Quốc - Đất nước Trung Quốc rộng lớn, hấp dẫn du khách với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều thành phố du lịch nổi tiếng. Từ Bắc Kinh, Thượng Hải đến Hàng Châu, Tô Châu,… mỗi nơi ở Trung Quốc đều sở hữu những nét riêng đầy cuốn hút.
    [​IMG]
    Đất nước Trung Quốc với vô vàn cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, kì quan, di sản quý giá của thế giới, cùng với nét văn hóa đậm đà bản sắc Á Đông.
    Sau đây là một vài địa điểm thành phố hút khách du lịch nhất tại Trung Quốc mà công ty du lịch xin được chia sẻ cho bạn.

    Bắc Kinh

    Đứng đầu danh sách này là thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, Bắc Kinh luôn là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách khi có dịp du lịch Trung Quốc. Điểm hấp dẫn du khách nhất của Bắc Kinh là bởi nơi đây có bề dày văn hóa, lịch sử lâu đời, những công trình hiện đại xen lẫn cổ kính, ẩm thực đặc sắc, cùng nhiều trung tâm thương mại mua sắm sầm uất.

    Bắc Kinh hấp dẫn là thế bởi sở hữu cho mình những điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng thế giới như Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Sân vận động tổ chim,…

    Thượng Hải

    Thượng Hải luôn là cái tên quen thuộc đối với du khách bởi nơi đây nổi tiếng là một thành phố hiện đại, sôi động bậc nhất của Trung Quốc.
    Dù phát triển kinh tế nhưng Thượng Hải vẫn luôn giữ được những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Một số điểm đến hấp dẫn ở Thượng Hải hấp dẫn du khách như tham quan tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông, ngồi du thuyền ngắm cảnh đêm Bến Thượng Hải,…

    Quảng Châu

    Quảng Châu là thành phố lớn thứ 3 của Trung Quốc, nơi đây nổi tiếng có cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, nhiều di tích đền đài lịch sử có giá trị và nền ẩm thực vô cùng phong phú. Đến với thành phố Quảng Châu, bạn đừng quên tham quan Tượng Ngũ Dương Hành, nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Bắc Kinh Lộ,…

    Hàng Châu

    Hàng Châu là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang nổi tiếng với du khách thập phương bởi phong cảnh thần tiên, sơn nước hữu tình và được mệnh danh là “thiên đường của chốn hạ giới”. Một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất Hàng Châu phải kể đến là Tây Hồ, với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa đẹp tựa như tranh thủy mặc.

    Thẩm Quyến

    Thẩm Quyến là một vùng đất hứa, một thành phố trẻ với nhiều tòa nhà cao tầng, đường cao tốc mới toanh. Bên cạnh đó, đến Thẩm Quyến, bạn còn được ghé thăm Công viên Cửa sổ Thế giới nằm ở phía tây thành phố với nhiều di sản, kỳ quan của thế giới được phục dựng qua các mô hình thu nhỏ cho du khách tham quan, một thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Quốc tại Trung Hoa Cẩm Tú, công viên Liên Hoa Sơn,…

    >> Đọc thêm: Khi đã quá quen với Trung Quốc hay Bangkok, khách du lịch bắt đầu tìm đến du lịch Hồng Kông – Thiên đường cho những tín đồ hàng hiệu chất lượng mà giá cả phải chăng.

    Thông tin liên hệ đặt tour:
    Công ty TNHH Vận Tải Và Dịch Vụ Lữ Hành Tuổi Trẻ
    Trụ sở chính: 71 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam. Tel: (+84)8.3849 0999 – Fax: (+84)8.3849 0777
    Hotline: (+84) 944165577 (+84) 945615577
    Email: sales@tuoitretour.com.vn

Chia sẻ trang này