Đi Đà Lạt mặc gì? Gợi ý những set quần áo đi đà lạt cực xinh

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi Totoday, 21/12/22.

  1. Totoday

    Totoday Member

    Là một trong các địa điểm du lịch được mọi độ tuổi yêu thích, thành phố ngàn hoa Đà Lạt ko chỉ được với thời tiết tha hồ, mát mẻ mà còn với phổ quát cảnh đẹp nên thơ. Đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp? Lưu ý gì lúc phối quần áo đi đà lạt? Ví như bạn cũng đang chuẩn bị cho chuyến đi của mình mà vẫn còn lừng khừng thì cộng xem ngay các outfits mix&match mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé. Đảm bảo đi cả tuần cũng đủ đồ đẹp để lưu lại các bức hình xinh xắn.
    1. Một số phương pháp phối xống áo đi đà lạt cho nữ mùa đông

    1.1. Chân váy xếp ly dài và áo vest dạ

    Vào những ngày se se lạnh thì áo vest dạ là một sự hài hòa rất hay ho. Áo vest nức danh tao nhã, duyên dáng và hợp có chị em văn phòng. Diện đi gặp khách hàng, họp hành hay party cùng bạn bè đều rất hợp. Đặc trưng áo vest dài style Hàn Quốc mix chân váy dài xếp ly sẽ rất tôn dáng cho cô nàng có chiều cao đáng ước mong.
    Nàng với thể để buông hay sử dụng đai bụng để trông gọn gàng, sành điệu hơn. Đi cùng một đôi giày cao gót hoặc giày bệt là đẹp hết thay. Hãy phổ quát cá tính cũng như khiến cho mới bản thân bằng 1 em vest dạ tiểu thư này nhé.
    [​IMG]
    kết hợp áo xống đi đà lạt sở hữu chân váy xếp ly và áo vest dạ
    1.2. Cá tính áo len đi đà lạt giấu quần

    Đâu là các loại quần áo đi đà lạt lý tưởng? Một Ý tưởng hay ho dành cho bạn chính là mix áo len form rộng dáng bộ theo phong cách giấu quần. Bộ outfit khôn cùng phù hợp có các cô nàng năng động, phong cách.
    Đừng quên kết hợp một số phụ kiện như túi đeo chéo, túi xách tay, đôi boots hoặc sneaker để bộ đồ thêm phần xuất sắc nhé!
    Để set đồ trendy, giảm thiểu lạc quẻ ban nên lưu ý kết hợp màu sắc.
    [​IMG]
    phối hợp áo xống đi đà lạt theo bắt mắt áo len form rộng giấu quần
    1.3. Áo len cổ lọ phối mang quần jean

    Hãy chọn lọc cho bản thân những set đồ len đi đà lạt vào những ngày tiết trời trở lạnh. Điều này vừa giúp bạn giữ ấm, vừa giúp set đồ của bạn trở thành năng động hơn. Một chiếc quần jean kết hợp cộng sẽ là tuyển lựa tuyệt vời. Bạn cũng sở hữu thể mix thêm sở hữu giày thể thao để làm cho set đồ phát triển thành hoàn hảo hơn.
    [​IMG]
    áo xống đi đà lạt mang áo len và quần jean
    1.4. Đầm dạ tweed kèm áo khoác len đi đà lạt

    mang một quang cảnh đầy thơ mộng như Đà Lạt thì 1 đầm dạ tweed và áo khoác cardigan hẳn là một ý tưởng cực kỳ lý tưởng. Set xống áo đi đà lạt này mang lại sự duyên dáng nhẹ nhõm cho các cô nàng.
    Để set đồ của mình phát triển thành xinh đẹp và trendy hơn, hãy thử mix một cái áo cardigan có một mẫu đầm với cùng gam màu. Ở dưới, giả dụ không muốn quá bánh bèo, bạn với thể mix với một đôi giày Mary Jane hot trend hay một vài boots.
    hai. Quần áo đi đà lạt cho nam

    hai.1. Áo khoác dạ kết hợp mang khăn len

    Đây là 1 set đồ cực kỳ tuyệt vời cho phái nam trong các ngày đông lạnh của Đà Lạt. Để mix đồ đi Đà Lạt mang áo khoác dạ, bạn có thể chọn cho mình quần tây kèm theo một đôi giày da tạo nên sự lịch duyệt cho phái nam.
    không những thế, lúc phối áo khoác dạ cùng quần jean và một vài giày thể thao cũng giúp cho Anh chị trai trở nên năng động hơn.Và cuối cùng, việc quấn hờ một cái khăn len sẽ giúp cho phái nam thỏa sức “check-in” với vẻ đẹp lãng nhân cũng như giúp giữ ấm dưới mẫu lạnh của Đà Lạt.
    2.2. Áo phông đi kèm quần jean

    Áo phông dài tay hay ngắn tay và quần jean đều là item chẳng thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào. Đơn thuần là vậy nhưng ví như biết phương pháp mix-match chúng lại với nhau, bạn trông sẽ thời trang và năng động hơn. Set đồ đi Đà Lạt cho nam này sẽ đem lại nét thư sinh lãng nhân cho bạn, song song có thể giúp bạn giữ ấm trong cái se lạnh của những ngày đông Đà Lạt.
    Thêm một tẹo lưu ý là bạn nên giảm thiểu các sắc màu rực như đỏ, cam,… cho áo thun và hãy chọn cho mình loại quần jean màu tối ví như bạn có khung xương to nhé!
    [​IMG]
    áo xống đi đà lạt với áo phông và quần jean
    hai.3. Quần ống rộng và áo sweater

    nếu bạn là một fan ham mê những món đồ nhiều thì quần ống rộng và áo sweater là các items được gợi ý để mix với nhau. Đây là 1 outfit sẽ giúp các chàng trai trông vừa hiện đại và vừa trẻ trung hơn. Và outfit sẽ càng thêm năng động hơn ví như bạn phối cộng một đôi giày thể thao phù hợp đấy!
    [​IMG]
    xống áo đi đà lạt có áo sweater và quần ống rộng
    hai.4. Đơn thuần năng động sở hữu áo polo quần tây

    Áo polo và quần tây là những items cần thiết mà bất kỳ bạn nam nào cũng nên sở hữu. Lúc hài hòa chúng mang nhau, bạn sẽ có một set đồ vừa có thể đi làm cho, vừa với thể đi chơi và đi du hý.
    Đừng quên phối một đôi giày thể thao lúc bạn muốn tạo phong cách năng động hoặc hài hòa một vài giày tây ví như bạn theo đuổi sự lịch duyệt, trưởng thành hơn
    Trên đây là những bộ áo xống đi đà lạt cực cuốn hút và xinh xắn. Ví như bạn đang có ý định đi đà lạt và cần mua cửa hàng bán áo quần đi đà lạt tại tphcm uy tín để chọn được những items như trên thì để lại lời nhắn bên dưới để TOTODAY gợi ý cho nhé!

Chia sẻ trang này