Điện Thoại Vertu và các Điều Cần Biết

Thảo luận trong 'Các môn khác' bắt đầu bởi hyuduan12, 16/8/21.

  1. hyuduan12

    hyuduan12 Member

    Để có cái nhìn đúng đắn về đế chế của các loại điện thoại sang trọng, trải nghiệm toàn bộ hệ tư tưởng đa diện của Vertu, không phải ai cũng có được.
    toàn bộ các thiết bị của Vertu tạo ra đều được lắp ráp bằng tay từ các vật liệu chất lượng cao nhất – giá bán của mỗi thành phẩm có thể bằng tiền lương cả tháng Hoặc thậm chí hàng năm của người dân Việt Nam trung bình.
    Đây không phải là một sản phẩm đại chúng, Tuy vậy rất khó để định nghĩa nó là xa xỉ vì mục đích xa xỉ.
    Vertu tạo ra các thiết bị chất lượng cao nhất mà không quan tâm đến giá vật liệu – đây là cốt lõi tư tưởng chính của thương hiệu.

    Vậy hệ tư tưởng đằng sau Vertu là gì?

    Chủ đề về sự lỗi thời trong các thiết bị điện tử tiêu sử dụng hiện đại thường được nêu ra một phương pháp thường xuyên trong thời gian gần đây.
    Hiểu rộng khái niệm này, chúng ta có thể đề cập rằng một dòng điện thoại di động thông minh trở thành lỗi thời nhanh hơn so với thời gian người sử dụng có thể mang chúng ra khỏi cửa hàng bán lẻ.
    Vậy vấn đề có đúng khi nhắc đến các thiết bị đẳng cấp như điện thoại vertu, bởi vì trong một Ngoài ra hai năm nữa chủ nhân của chúng sẽ có trong tay một cái hộp đẳng cấp với các thứ vô dụng.
    ngoài ra, nói đến các sản phẩm của Vertu thì khó có thể sử dụng các câu nhắc như vậy, bởi mỗi cái điện thoại của một thương hiệu nổi tiếng như Vertu không phải chỉ mang tính công nghệ trong đó..
    Khi tạo ra các thiết bị sang trọng, Vertu cố gắng sử dụng sự kết hợp tốt nhất của các vật liệu chất lượng mà không quan tâm đến chi giá thành, điều này trên hết bảo đảm độ tin cậy của chúng.
    Một người chế tạo một thiết bị
    Mỗi dòng điện thoại do Vertu thiết kế đều có dòng chữ khắc người tạo ra nó dưới nắp pin.
    Thực tế là những dòng điện thoại vertu không được lắp ráp trên băng chuyền, khiến người ta chẳng thể không để ý đến các chi tiết dù là nhỏ nhất.
    Giống như động cơ của các loại xe thể thao hiện đại và đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền, điện thoại Vertu được lắp ráp thủ công từ đầu đến cuối bởi một thợ thủ công có tay nghề cao.
    Có chữ ký ở dưới mặt sau của điện thoại. Chính nhờ sự lắp ráp tỉ mỉ, trong đó tình yêu và một phần tâm hồn được thể hiện tạo ra những chiếc điện thoại có chất lượng cao nhất mà khó có hãng nào đã đạt được,
    Và trên mỗi dòng máy đó đều có biểu tượng logo Vertu nổi bật để minh chứng cho sự tự hào này.

    Dùng vật liệu chất lượng cao nhất

    Chỉ các vật liệu chất lượng cao nhất mới được dùng trong điện thoại Vertu.
    Kim cương, vàng trắng, vàng hồng, ruby, titan, ceramic…
    Trong một vài thiết kế có titan cấp năm nổi bật, cứng hơn và nhẹ hơn phổ biến so với titan nguyên chất.
    cũng như tinh thể sapphire, bảo vệ các bề mặt dễ bị tổn thương nhất của thiết bị và vòng bi ruby.
    nói chung, điện thoại Vertu có tất cả những thứ quý hiếm mà thế giới đang có.
    khiến cho việc với các vật liệu đắt tiền như vậy thực sự rất khó về mặt công nghệ và chế tác- Nhưng các người thợ vertu vấn có thể làm được, đây chính xác là một điểm cộng lớn của hãng Vertu.
    Chữ ký của người thợ thủ công trên máy là một sự cái đảm bảo và cam kết về chất lượng.

    Những chi tiết nhỏ nhất bên ngoài thiết bị

    Mặc dù có sự tuyệt vời về kỹ thuật bên trong, Tuy vậy thoạt nhìn, điện thoại Vertu vẫn nổi bật về lớp vỏ bên ngoài.
    Da bê, cũng như da cá sấu, đà điểu, cá đuối Ngoài ra da karung quý hiếm với sự phối trộn màu sắc hài hòa – điều mà bạn không thể tìm thấy gì giống như vậy trong số nhôm và polycarbonate, vốn thống trị thị trường điện tử tiêu dùng phổ biến.
    Thị trường tiêu dùng phổ quát khó có thể đánh giá hết được những giá trị của điện thoại Vertu khi nhìn lướt qua.
    Bạn có thể phát sinh cảm xúc khi cầm trực tiếp mẫu máy trên tay và sử dụng nó.
    Vertu là một cái gì đó độc đáo đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất, cũng được dùng bởi các nhà cung cấp đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng.
    Không bao giờ lỗi mốt, giá trị luôn tăng theo thời gian
    rộng rãi người nghĩ rằng mua đồ điện tử tiêu sử dụng sang trọng đắt tiền không có ý nghĩa gì.
    bên cạnh đó, điện thoại Vertu lại đang được không ít người ưa chuộng và tìm mua .
    Chúng sẽ không phải là thiết bị có cấu hình mạnh nhất
    Và không phải là loại máy có bản cập nhật hệ điều hành mới nhất với những tính năng nổi trội, Tuy vậy nó thể hiện cho sự uy tín, trung thành, đẳng cấp và đẳng cấp
    điều mà mọi người đều công nhận khi nhắc đến điện thoại Vertu.
    Đây là một thiết bị độc đáo, nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu chất lượng cao trong xây dựng, hoàn thiện sang trọng, linh kiện hiện đại và cấu tạo thủ công.
    Cửa hàng Bossluxury sở hữu phổ quát dòng điện thoại vertu chính hãng với cam kết chất lượng tuyệt đối với dịch vụ chăm chút bậc nhất tại Việt Nam. Giả dụ bạn vẫn đang băn khoan chưa biết địa chỉ bán điện thoại vertu chính hãng thì hãy đến với Boss Luxury nhé!

Chia sẻ trang này