Điện thoại Iphone 6s thay đổi cả thế giới di động

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi teckvi, 22/2/16.

  1. teckvi

    teckvi Member

    Điện thoại Iphone 6s thay đổi cả thế giới di động
    "iPhone thay đổi cả thế giới", Tim Cook đã nói như vậy khi giới thiệu thế hệ quả táo khuyết tiếp theo. Thế nhưng iPhone 6S lại có thiết kế gần như giống hệt so với thế hệ iPhone 6. Nếu nhìn ai đó cầm 1 trong 2 thiết bị này trên tay, khá khó khăn để phân biệt đó là iPhone 6 hay iPhone 6S. Điểm khác biệt duy nhất về ngoại hình là iPhone 6S sẽ có tới 4 màu sắc bao gồm: vàng hồng, vàng, xám, bạc. Về cơ bản, chiếc iPhone mới dài, dày, rộng hơn iPhone 6 chút đỉnh, tuy nhiên mọi người khó nhận ra bằng mắt thường bởi chỉ số này chỉ tính là một vài mm, thực tế chưa đến 1 mm.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể nhận thấy máy vẫn sở hữu mẫu nguyên khối, các góc bo tròn mềm mại, các cạnh vuốt cong, màn hình phẳng. Vị trí các phím nguồn (phải), âm lượng (trái), và kích cỡ các phím vẫn giữ nguyên như người tiền nhiệm. Cạnh đáy vẫn là cổng kết nối, dải loa, giắc cắm tai nghe. Tuy nhiên, không thể loại bỏ đó vẫn là một mẫu hiện đại mà chưa thể mai một.
    Những nâng cấp trên điện thoại mới của Apple được dự đoán gồm màn hình Force Touch, camera mới độ phân giải 12 megapixel hỗ trợ quay video 4K, máy ảnh trước chụp selfie đẹp hơn, hình nền động, chip Apple A9, RAM 2 GB, và mạng LTE tốc độ cao. Ngoài bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus gần như chắc chắn sẽ xuất hiện, giới công nghệ còn chờ đón nhiều sản phẩm khác như iPad Pro màn hình 12,9 inch, Apple TV thế hệ mới, cũng như bắt đầu cho tải về iOS 9, OS X El Capitan và watchOS 2.
    Iphone 6s đang làm dao động mạnh trên thị trường điện thoại Việt Nam khi nhanh chóng xuống giá mạnh khi mới du nhập về. Trong 1 tuần, chiếc Iphone quả táo khuyết đã sụt giảm xuống 10tr đồng và có dấu hiệu ổn định trở lại.

Chia sẻ trang này