Điểu tuyệt vời của mẫu kiến trúc nhà phố đẹp đem lại

Thảo luận trong 'Ngoại thất ngoài nhà' bắt đầu bởi goby199, 16/12/16.

  1. goby199

    goby199 Member

    Bản vẽ thiết kế Mẫu nhà đẹp có gác lửng đẹp dành cho những người nhà 4 đến 5 thành viên nên 3 không gian ngủ dưới 1 trên 2 cho những khu đất tương đương rộng ngang 5m hay 6m trở lên với giải pháp 2 mái đua rộng ra hai bên hiện đại thanh thản và giật cấp độc đáo. Nếu bạn có khu đất ở trong hẻm mà tương đương với diện tích đất như vậy cũng sẽ yêu cầu Thiết kế nhà đẹp nhà phố 1 tầng có gác lửng mái ngói mát mẻ cũng được và có thể thiết kế bố trí lại diện tích ch phù hợp.

    Mẫu nhà đẹp 3 căn phòng ngủ mái ngói màu vàng ghi này do KTS thiết kế cho gia đình anh Đức tại Hòa Bình trong những ngày cuối tháng 11 năm 2016 với kiến trúc nhà mái thái có gác lửng đẹp mặt tiền 6m trên diện tích tổng thể 6×20 nhưng thiết kế nội thất chừa sân trước 3,5m cho thoáng phía sau 0,5m còn lại diện tích xây dựng 6×16. Với khu đất chiều ngang 6m dài sâu 20m như vậy cách tốt nhất là Thiết kế nhà đẹp nhà cấp 4 hình chữ L chừa bên hông có 1 lối đi ra sau thoáng và để xe máy chứ không cần để xe máy ở phòng khách có nhiều bất tiện và không cần xây kín đất chiều ngang như vậy nhà rất nóng bức và o ép khó chịu.
    [​IMG]

    Dù đất chiều ngang có hẹp đến mấy thậm chí 4m ngang thì bạn bắt buộc xây nhà ống đẹp 1 tầng có gác lửng hay Mẫu nhà đẹp có gác lửng hình chữ L chừa 1 bên hông lấy sáng đón gió mát qua cửa kính cường lực tím sáng giúp cho không gian đầy đủ gió mát tự nhiên và thoáng hơn. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái ngang 6m là một trong những mẫu nhà đẹp 1 tầng có gác lửng siêu được phổ biến chủ nhà lựa chọn xây nhà đẹp cho gia đình mình với giải pháp thông tầng tại phía trước. So với các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản tiết kiệm thì Nhà phố đẹp nhà đẹp 1,5 tầng mái ngói có kinh tổn phí xây dựng tốn kém hơn vì sàn đổ Bê tông cốt thép chắc chắn cái mê 12 sắt 10 chứ không đơn thuần là gác lửng đúc nhái hay tấm sàn Cemboard xi măng dăm gỗ giá rẻ thông thường chi chi phí thấp.

    Điểm nhấn của kiểu nhà mái thái có gác lửng đẹp mặt tiền 6m của người nhà anh Đức ở Hòa Bình chính là sự sáng tạo trong thiết kế nội thất phân chia nội thất dung tích hợp lý thoáng mát và chuẩn không vướng vào phong thủy. Mặt bằng nội thất Mẫu nhà đẹp 1,5 tầng 6×20 hình chữ L trệt thiết kế có 1 không gian rộng thoả thích hơn 20m2 tiếp theo không gian bếp liên thông ở trung tâm kết nối với sảnh bàn ăn bên phía chữ L, với phương pháp bố trí này người nhà có thể sum vầy bên cạnh bàn ăn của người nhà vừa view ra ngoại trừ đường thoáng mát. Cầu thang tại phía sau không gian thiết kế nội thất tay vịn bằng gỗ nhưng vách kính cường lực liên thông với nhau. không gian nhà bếp ăn liên thông với nhau và có tủ bar rượu đạt cạnh bàn ăn. Phía sau cùng là phòng ngủ vợ chồng chính chủ rộng hơn 17m2 và 1 không gian vệ sinh chung.

    Mẫu nhà đẹp gác lửng đẹp 3 không gian ngủ 1 phòng thờ 6×20 chừa sân trước rộng 3,5m có thể để xe ô tô 4 chổ thoải mái và sảnh hiên tầng cấp.. tùy theo sở thích sẽ có thể trồng cây vàng để tạo bóng mát hay tiểu cảnh hòn non bộ thác nước ở tại góc sân nhà giúp tỏa nhiệt. Tầng lửng của mẫu nhà đẹp mái thái có gác lửng ngang 6m thiết kế 1 không gian thờ rộng lọt lòng 7,4m2 phía sau thiết kế nội thất 2 căn phòng ngủ mỗi căn phòng diện tích 14,5m2 và 15m2 dùng chung 1 nhà vệ sinh. chú ý căn phòng giặt sân phơi quần áo của mẫu Thiết kế nhà phố có gác lửng anh Đức nằm ở tầng trệt phía sau cùng. Tầng gác lửng mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 6m mái thái này lấy sáng chủ yếu tại cửa ban công view ra phía mặt tiền bên trái và cửa sổ kính mát xung quanh.

Chia sẻ trang này