Điểm vượt trội là khả năng lội nước sâu đến 800 mm

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi thantai92, 29/4/16.

  1. thantai92

    thantai92 Member

    Hơn 20,970 chiếc Xe Ford Ranger 2016 đã được khách hàng tin dùng tính đến thời điểm này. Trong 2 năm qua, mẫu Ranger được mệnh danh là “Vua bán tải”, với gần 50% thị phần, góp phần đưa thương hiệu Ford lên hàng thứ 2 có mức tăng trưởng tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

    Xem thêm: mua xe ford trả góp

    Điểm vượt trội là khả năng lội nước sâu đến 800 mm

    Dòng xe Ford Ranger 2016 vẫn giữ vững danh hiệu là một trong những chiếc xe tải đáng tin cậy nhất trên thị trường. Với khả năng lội nước sâu đến 800 mm – dẫn đầu phân khúc – và khoảng sáng gầm xe là 200 mm, xe Ford Ranger 2016 được nghiên cứu và thiết kế để có thể dễ dàng vượt qua các dạng địa hình khắc nghiệt nhất. Nhờ góc thoát trước 28 độ và góc thoát sau 25 độ, lái xe sẽ cảm thấy tự tin hơn khi cần vượt qua những cung đường đèo dốc.

    Bộ chuyển cầu điều khiển điện cho phép người dùng phiên bản 4×4 thay đổi từ chế độ 4×2 sang chế độ 4×4 ngay cả khi đang chạy bằng một nút trên bảng điều khiển trung tâm. Để có lực tại vòng tua thấp hay hỗ trợ quá trình đổ đèo, người lái còn có thể chuyển đổi sang chế độ số thấp 4×4. Một vi sai cầu sau khóa điện tử giúp cải thiện công năng kéo trong các điều kiện khó khăn, đồng thời giúp cải thiện tính năng off-road của dòng xe Ranger mới nhiều hơn nữa.

    Sức mạnh off-road của xe còn được tăng cường với khả năng kéo ấn tượng đến 3.500 kg và sức tải đến 1.175 kg.

    Cùng với hệ thống treo được tinh chỉnh để mang lại sự thoải mái và dễ dàng khi điều khiển, trải nghiệm lái của Ranger mới còn được tăng cường nhờ hệ thống Trợ lực lái điện (EPAS), cho phép người dùng điều khiển xe chính xác, tự tin và thoải mái. Với công nghệ EPAS, khả năng điều khiển xe sẽ dễ dàng hơn trong các tình huống di chuyển tốc độ chậm như đỗ xe, và chính xác hơn trong các tình huống tốc độ cao – với lực hỗ trợ tùy theo yếu tố như tốc độ, góc bánh lái, lực ly tâm khi vào cua, sự tăng/ giảm tốc. Bằng cách loại bỏ hệ thống bơm lực trợ lái thông thường sử dụng trong các hệ thống trợ lực lái truyền thống, EPAS còn giúp xe trở nên yên tĩnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu thêm 3%.

    Các kỹ sư còn trang bị cho dòng xe Ford Ranger 2016 các vật liệu cách âm tiên tiến và cải thiện khả năng cách âm của xe, để tạo nên một trong những chiếc xe bán tải yên tĩnh nhất với khoang lái thoải mái nhất trong phân khúc.

Chia sẻ trang này