Điểm tốt và kém của những máy phát điện thế hệ mới

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi hjkljhkl1k2k3, 6/1/16.

  1. hjkljhkl1k2k3

    hjkljhkl1k2k3 New Member

    Chiếc máy phát điện hiện đại giờ đây là trang bị vô cùng quan trọng mà những công ty cần phải sở hữu để khi cần ứng phó trong tình trạng cúp điện xảy ra trong ngày. Việc bị cắt điện đột xuất sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh của nhiều hộ dân. Do thế chuẩn bị máy phát điện hiện đại là vấn đề nên có.

    Mặt hàng máy phát điện lúc này cực kỳ phong phú với nhiều chủng loại máy để tham khảo. Máy phát điện công nghiệp dùng hoạt động bằng gas, chất liệu thiên nhiên hoặc diesel… Trong đó dòng loại máy phát điện hiện đại diesel sẽ được tất cả lựa chọn rất nhiều, tại nó có các ưu điểm đặc biệt hơn so với các dòng máy khác.

    Ưu điểm của máy phát điện hiện đại diesel

    Hết ít nguyên liệu là ưu điểm rất lớn của nhiều máy phát điện thế hệ mới diesel. Mặc dù dầu diesel có giá nhập lớn hơn gas nhưng máy phát điện gia dụng diesel lại ít tốn nguyên liệu hơn so với loại máy dùng gas. Nếu suy cụ thể thì máy chạy diesel ít hơn 30-50% nguyên liệu so với chạy bằng máy ga.
    Theo đó nguyên liệu diesel chắc chắn hơn nhiều các loại nguyên liệu khác, loại này không gây nổ và việc lưu trữ cũng dễ hơn. Khí thiên nhiên, propan rất thường dẫn đến hỏa hoạn khi không sử dụng với các địa điểm thấp như hầm. Các loại khí này thường sinh ra những chất khí độc hại làm liên quan tới sức khỏe và tính mạng của khách hàng vậy mà dầu diesel lại không gây nên nhiều nguy cơ.

    Máy phát điện công nghiệp sử dụng diesel sẽ không tới bugi hay dây lửa vì thế trong lúc sử dụng mọi người sẽ không cần bảo trì chúng thường xuyên hay chữa phụ tùng như một số kiểu máy cũ. Độ tốt của những mặt hàng phát điện này cũng rất đảm bảo và cũng là điểm cộng tốt nhất của máy phát điện chuyên dụng diesel. Khi hoạt động, máy sớm nguội hơn so với máy vận hành nhờ ga. Nó là một nguyên nhân quan trọng sẽ kéo giãn độ tuổi của máy phát điện công nghiệp diesel.
    Thế nhưng máy phát điện thế hệ mới diesel cũng mắc phải 1 số vấn đề như:
    Giá cao chính là điều mà người sử dụng lưỡng lự khi sử dụng những máy phát điện này. Giá của nó nhiều hơn rất nhiều so với các loại máy phát khác.
    Và với âm thanh lớn một số chiếc máy lâu ngày và rẻ tiền sẽ tạo ra âm thanh ồn lớn, sẽ gây phiền toái nếu gia đình sống ở khu vực đông dân cư hoặc gần những địa điểm cấm tiếng động như trường học. Theo đó, máy có vỏ giảm ồn thường có giá rất cao. Ngoài ra, máy phát điện công nghiệp diesel sẽ có những bộ phận to và nặng, cản trở bố trí nơi đặt máy.

    Giống như hầu hết những máy phát điện gia dụng sử dụng bởi nguyên liệu hóa thạch, diesel thải ra ngoài không khí những chất thải không tốt. Và nếu so với các nguồn nguyên liệu hóa thạch khác như xăng thì nó sẽ tốt hơn.

    Xem thêm: http://www.trikythuat.com/may-phat-dien/viewdetail/cho-thue-may-phat-dien-478/

Chia sẻ trang này