Điểm qua top loa không dây hot đáng mua cho dịp hè này 2020

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi seobinhminh, 27/5/20.

  1. seobinhminh

    seobinhminh Member

    Nếu vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn loa nghe nhạc không dây nào cho phù hợp cho những chuyến du lịch cho mùa hè sắp đến thì hãy tham khảo ngay top loa bluetooth giá rẻ bán chạy nhất mùa hè sau để có thêm nhiều thông tin hơn nhé.

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới Bảng vẽ Wacom


    1/ LOA KHÔNG DÂY BLUETOOTH MONSTER SUPERSTAR BACKFLOAT

    Loa không dây Bluetooth Monster Superstar BackFloat là chiếc loa di động với khả năng chống chịu vô cùng cao để bạn đồng hành trên mọi địa hình. Với thiết kế độc đáo từ vật liệu cao cấp, chiếc loa này có khả năng chống nước, nổi được trên nước nâng cao khả năng nghe nhạc của bạn mọi lúc mợi nơi ở điều kiện khắc nghiệt nhất.

    [​IMG]

    Loa di động không dây SuperStar BackFloat cực kì chi tiết ở mức âm lượng lớn mà không bị méo tiếng, thậm chí khi trôi nổi trong hồ bơi hay bồn tắm. Loa không dây bluetooth Monster SuperStar BackFloat có cấu tạo gồm hai củ loa full range ở mặt trước, cùng loa thụ động tạo âm trầm, màng loa bass hỗ trợ tiếng trầm chắc hơn Với kết nối không dây, bạn có thể phát các bài hát ưa thích từ các thiết bị di động mà không cần dùng dây cáp.

    2/ LOA BOSE SOUNDLINK COLOR BLUETOOTH II
    Kế thừa những thành công vang dội của bose soundlink color Bose đã cho ra đời bose soundlink color bluetooth II với những cải tiến mới. Chiếc Loa Bose này cho âm thanh đậm và khả năng chống nước tốt. Thêm vào đó, còn có micrô tích hợp để thực hiện cuộc gọi và truy cập Siri hoặc Trợ lý Google của bạn.


    [​IMG]

    Sau khi được sạc đầy qua sợi dây USB-MicroUSB Loa SuperStar BackFloat có thể chơi nhạc liên tục được 7 tiếng, ngoài ra Loa cũng có jack cắm 3,5″ để chơi có dây nếu muốn.

    3/ LOA JBL XTREME
    Hoạt động liên tục trong 15 giờ, và nó cũng đóng vai trò là nguồn dự phòng để sạc cho smartphone.Chiếc loa này xứng đáng để bạn có trong ba lô du lịch của mình trong mọi cuộc chơi.

    >>> Xem thêm Tai nghe Sony chính hãng giá rẻ 2020


    [​IMG]

    Hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của Xtreme Bluetooth đến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Công suất đạt 40 Watt, trong đó bao gồm 2 loa tweeter 35mm cùng với hai loa Woofer 63mm đối xứng giúp tạo âm bass. Chức năng JBL Connect để kết nối nhiều loa tạo hiệu ứng mạnh mẽ hoặc đồng thời đến 3 smartphone.

    Được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.1 nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra còn hỗ trợ 2 cổng USB tiêu chuẩn nhằm mục đích sạc pin cho các thiết bị di động
    Chỉnh sửa cuối: 24/9/20

Chia sẻ trang này