Điểm qua 5 điểm quan trong đặc biệt Căn hộ Vinhomes Golden River

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán nhà đất' bắt đầu bởi khanhngoctran, 7/4/16.

  1. khanhngoctran

    khanhngoctran Member

    tại từ phía các nhiều dịp đầu trong năm 216, chuyên ngạch căn hộ chung cư đã trở nên dậy sóng bởi một Dự án bất sản chính xác được xem như gồm “đỉnh nhất” của doanh nghiệp Vingroup trong năm 2016, Căn hộ Vinhomes. Lễ giới thiệu Toàn dự án nhìn các đối tác thể hiện ra vào trung tuần tháng 2 vừa qua tại Hồ Chí Minh đã được đạt tốt nhất lôi cuốn gần 5,000 người tham gia, trong đó với xin đông Phân phối đến từ Tp Hà Nội.



    [​IMG]



    1. nằm vào “kim cương” có một không hai

    Sau Vinhomes Central Park (Tân Cảng), Nền đất trên mảnh xưởng đóng tàu Ba Son cũ trở thành “điểm nóng” trong tầm ngắm của tất cả những ai sở hữu ảnh hưởng đến lĩnh vực bất động sản. các đại lý, sàn cung cấp thủ sẵn thế chờ đợi, ở khi giới phát triển chuyên nghiệp sốt ruột “neo” đồng vốn chờ cơ hội rót tiền vào D.án .

    Sự sốt sắng của thị trường bất động sản chỉ bởi vì đây là nằm vào kim cương có một không hai, vừa bao phủ diện tích rộng lớn ven sông Sài Gòn, mới nằm giữa lòng quận một – quận trung tâm năng động của TP.HCM. khu đô thị tại nơi vị trí này chắc chắn là khu tỉnh thành chính hội đủ 3 yếu tố “thứ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” với Giá rẻ trị “tấc đất tấc vàng khối”.

    Vị trí Vinhomes Bason River có thế mạnh 2 mặt tiền là trục trung tâm Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh. Đặc biệt hơn, dự án có nhà ga số 4 tuyến Metro Suối Tiên – Suối Tiên nằm sát tại nơi khuôn viên. Khi hoàn thành, tuyến này chắc chắn kết nối Vinhomes Golden River được mang Vinhomes Central Park, tạo buộc phải thế liên hoàn độc đáo, liên kết hai khu thành thị rất sang trọng bậc nhất thành phố.

    2. đô thị sinh thái ven sông duy nhất tại Quận 1

    Vinhomes Golden River gồm khu thị thành sinh thái ven sông chính nhất phá đổ vỡ quy luật “ngoại ô”, nằm tọa độ quận trung tâm nhất thành phố. lúc đầu tiên, trong lòng Quận 1 rằng xuất hiện nay một tổng khu đô thị ven con sông, quy mô nên đến 25,3 ha được kiến tạo Được mô hình sinh thái.

    ko kể vị thế “có một không hai”, khu thành thị còn được giới đầu tư đặc biệt kỳ vọng của cảnh quan sẽ được thiết kế do EDSA (Hoa Kỳ) – Tập đoàn hàng đầu toàn cầu của kiến trúc cảnh quan. Sự góp mặt có “ngôi sao thiết kế địa cầu” tại các hạng mục: quảng trường, công viên, đường xây chạy bộ mé con sông, thác nước, đài phun nước, vườn dưỡng sinh…. hứa hẹn hẹn đặt đến phong cách sang trọng Toàn bộ nhà mẫu khác biệt,, theo chuẩn mực của các khu vực tỉnh thành đẳng cấp thế giới cho Vinhomes Golden River.

    Đặc biệt, Vinhomes Golden River toàn bộ là Dự án về chính hiện nay mua đất 4 nhiều hơn nhìn đắt giá tốt thứ nhất Sài Gòn: một mặt hướng lên con sông Sài Gòn khoáng đạt; số 1 mặt hướng lên khu trung tâm sôi quá đông mang điểm ấn gồm tòa Bitexco; một mặt hướng ra tổng khu đô thị Vinhomes Central Park ở Bắc có tòa tháp cao nhất Việt Nam – Landmark 81 – biểu tượng phồn vinh của thời đại sang, kết 1 mặt hướng lên nhanhvào khoảng trống công viên gốc cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn. hơn nhìn đáng giá triệu đô này sẽ đem đến giá trị gia tăng cao cho Về dự án trong nhiều năm tiếp được quyết.

    3. Đỉnh tăng lên. có sự vui thú

    Được coi gồm Toàn dự án đẳng cấp nhất của Vingroup từ trước tới nay, Vinhomes Golden River sẽ dẫn đầu về yếu tố sang trọng và hiện đại, do những tên tuổi đắt giá bậc nhất ở lĩnh vực thiết kế, kiến trúc trên toàn cầu như đơn vị kinh doanh EDSA, Tập đoàn Gensler tham gia tư vấn, thiết kế.

    Đặc biệt, các căn hộ Vinhomes Golden River sẽ được bàn giao nội thất tăng lên. cấp từ mỗi hiệu uy uy tín hàng đầu như Bosch, Duravit, Hansgrohe (Đức)… Ngoài lên, 100% căn hộ chung cư đều được lắp đặt kính Low E chạm sàn, vận dụng công nghệ cao smarthome tân tiến và hệ thống cường quốc nóng thái dương năng tới hệ thống kiểm tra đường ống nướccường quốc tiêu chuẩn châu Âu.

    Đó gồm Vì sao, Vinhomes Golden River mang kết số 1 đẳng cấp sang trọng vượt trội ở thị trường BĐS vượt bậc. cấp.



    4. hệ thống điểm mạnh hoàn hảo

    Chung cu Vinhomes Golden River sở hữu một trung tâm giải trí lợi thế hoàn thiện như một TP thu nhỏ “city within city”, bao gồm đầy đủ những thế mạnh trongcó giáo dục, y tế, thể thao, giải trí, mua sắm thương mại..

    ngoài đó, toàn các cư dân có Can ho Vinhomes River ở tương lai sẽ có dịp trải nghiệm sang trọng 5* lúc ưu điểm mang lại như: bến thuyền, sân mini golf, hồ bơi, quảng trường, vườn hoa nhiệt đới,… Sống nội khu thành thị sinh thái này, những chủ nhân nơi đây sẽ được trải nghiệm 1 cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu được mang sự yên tâm hiện đại.

    5. Nơi hội về của cộng đồng thượng lưu

    với đẳng cấp với vị trí độc tôn, Chung cư Vinhomes Bason River được coi gồm nơi an cư lý tưởng từng thương buôn lớn, những nhà lãnh đạo, chính con người giao nổi tiếng, có nhà chuyên gia, có địa vị trong xã hội. Tuy chưa chính xác là thức ban bố Giá rẻ cho mỗi m2, tuy vậy với những ưu điểm độc nhất như trên, cộng theo ước lượng mở bán có hạn, Vinhomes Golden River kiên cố là Dự án hội tụ tinh hoa cộng đồng.

    được mang vấn đề phát triển rất công phu giao thương tâm huyết có Tập đoàn Vingroup – thương hiệu bất động sản. đắt giá nhất Việt Nam (của Brand Finance bình chọn 2015), Chủ xây dựng nhà đất. uy tín nhất trong nước việt 2016, (Báo cáo của Vietnam Report), Vinhomes Golden River sẽ là ứng cử viên đắt giá để cho bảng hiệu “Dự án BĐS bom tấn 2016, ”./.

Chia sẻ trang này