Điểm danh dấu hiệu cho thấy thang máy đang bị xuống cấp

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi elsaspa, 26/8/17.

  1. elsaspa

    elsaspa Member

    Khi thi công lắp đặt thang máy http://moselevator.com/nhung-luu-y-truoc-khi-thi-cong-lap-dat-thang-may , những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín luôn cố gắng thực hiện các thao tác, công đoạn kỹ thuật một cách chuẩn nhất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như phát huy điểm mạnh của công nghệ. Tuy nhiên, sau một thời gian vận hành, trước các tác động từ môi trường cũng như các thói quen sử dụng phản khoa học, lỗi kỹ thuật là điều khó tránh khỏi dù cho thang máy có đắt tiền đến mấy. Việc bảo trì, bảo dưỡng là hết sức cần thiết. Trong bài viết dưới đây, moselevator.comxin được đưa ra một vài dấu hiệu chứng tỏ thang máy tại gia đình, văn phòng làm việc hoặc tòa nhà bạn đang ở có vấn đề!

    Điểm danh một số “triệu chứng” cần khắc phục ngay lập tức

    Như đã từng chia sẻ, một số người lầm tưởng rằng việc nhấn liên tục vào phím điều khiển sẽ khiến thang máy chạy nhanh hơn. Kỳ thực, vận tốc của thang máy đã được lập trình sẵn trong quá trình sản xuất. Các kỹ sư đã tính toán để đưa ra con số phù hợp nhất với thang. Điều đó đồng nghĩa với việc khi tốc độ di chuyển của thang máy nhanh hay chậm bất thường thì chứng tỏ một hoặc một vài bộ phận nào đó đang gặp trục trặc. Trong trường hợp thang máy chạy quá nhanh thì rất có thể bộ khống chế vượt tốc (Governor) có vấn đề. Nếu việc này xảy ra thường xuyên thì chúng ta tuyệt đối không được phép chủ quan.

    [​IMG]

    Khi sự cố kẹt thang máy xuất hiện như cơm bữa, thang máy di chuyển nhưng cửa lại mở, thậm chí cửa thang mở nhưng không có cabin ở trong là những tình huống vô cùng nguy hiểm. Nếu không cẩn thận, người sử dụng có thể bị sẩy chân gây ra tai nạn đáng tiếc.

    [​IMG]

    Những chiếc thang máy “lâu đời” nếu không được bảo trì định kỳ hoặc động cơ và các linh kiện đã quá cũ thì rất hay xảy ra tình trạng rung lắc. Bên cạnh đó thang máy có thể phát ra tiếng kêu khó chịu trong quá trình vận hành. Những biểu hiện này vừa tạo tâm lý hoang mang, lo sợ, ức chế, vừa tiềm ẩn những nguy hiểm bên trong. Chính vì vậy, đối với những thiết bị đã “quá hạn sử dụng” thì lời khuyên tốt nhất là nên thay mới. Nếu chỉ bảo trì bảo dưỡng thì đây là biện pháp tạm thời, kéo dài tuổi thọ của thang thêm một thời gian ngắn. Xét về lâu về dài thì đây không phải hướng đầu tư đúng đắn, chiến lược bởi sự cố luôn rình rập bất cứ lúc nào!

    Thang máy Mộc Sinh – địa chỉ uy tín cho mọi công trình

    [​IMG]

    Ngày nay, nhu cầu thi công lắp đặt thang máy phát triển vượt bậc nên các đơn vị cung cấp, phân phối kiêm giám sát kỹ thuật mọc lên rất nhiều. Trong khi đó chất lượng dịch vụ lại không đồng đều, dẫn đến sự hoang mang, mất phương hướng cho khách hàng. Với kinh nghiệm, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, moselevator.com là địa chỉ lắp đặt và sửa chữa thang máy http://moselevator.com/sua-chua-bao-hanh uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi luôn mang đến những hành trình an toàn và sự an tâm cho quý khách hàng!

    Thông tin chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

    Đ/C: Tổ dân phố 1, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Tp Hà Nội

    Điện thoại: (024) 32232568

    Email: mocsinh@gmail.com

    website: wwww.moselevator.com

Chia sẻ trang này