Điểm chuẩn xét tuyển của trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 có thay đổi gì không?

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi Phong, 12/5/17.

  1. Phong

    Phong Member

    Cứ đến mỗi kì tuyển sinh giống như các năm trước là Ban tư vấn tuyển sinh trường cao đẳng y dược lại nhận được hàng ngàn chăn chở về “Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội”, “Điểm xét tuyển” của trường từ các bạn thí sinh và các bậc phụ huynh.

    Điểm xét tuyển - Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

    Điểm xét tuyển cao đẳng dược hà nội 2017 được căn cứ từ mức điểm sàn khối A, B đã được quy định bởi Bộ GD&ĐT, mà trường sẽ đưa ra mức điểm xét tuyển để nhận hồ sơ xét tuyển vào trường không được thấp hơn điểm sàn của Bộ; Và điểm xét tuyển nguyện vọng sau sẽ không được bé hơn điểm chuẩn nguyện vọng trước. Bởi vậy thí sinh lưu ý, nộp hồ sơ càng nhanh thì cơ hội trúng tuyển sẽ càng cao hơn.

    [​IMG]
    Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội là mức điểm tuyển sinh vào Cao đẳng Dược Y Hà Nội. Những thí sinh có điếm thi cao hoặc bằng điểm chuẩn sẽ trúng tuyển. Những năm trước mức điểm chuẩn của nhà trường lấy thường chính là mức điểm đảm bảo chất lượng (điểm sàn) do Bộ GD&ĐT đưa ra (khoảng 12 -13 điểm), năm 2016 Bộ GD&ĐT tiến hành bỏ ngưỡng điểm sàn hệ cao đẳng, theo đó ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng chính là tốt nghiệp THPT. Cho nên, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện xét tuyển vào trường.

    Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi nào?

    • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay từ bây giờ.
    • Đối với những thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2017, thí sính có thể nộp hồ sơ đăng ký ngay sau khi thi THPT quốc gia. Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước rồi hoàn thiện hồ sơ gốc sau.
    Được sự cho phép của Bộ giáo dục, năm nay, nhà trường tiếp tục đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược. Thời gian học tại trường là 3 năm. Thời gian học vào các ngày trong tuần, giờ hành chính.

    Khung kế hoạch đào tạo học sẽ được thiết kế theo đúng chuẩn yêu cầu của Bộ giáo dục. Trong đó, kì 1 – 2 sẽ học các môn đại cương. Kì 3 – 4 học cơ sở ngành. Kì 5 – 6 tập trung chuyên sâu vào chuyên ngành và đi thực tập, làm khóa luận tốt nghiệp.

    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức xét học bạ THPT cấp 3

    • Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
    • Bản sao học bạ THPT.
    • 01 phong bì có ghi rõ nơi ở, số điện thoại của thí sinh đề nhà trường gửi thông báo kết quả trúng tuyển.
    Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 và chủ nhật).

Chia sẻ trang này