Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM 2020 chuẩn xác bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi phuongqn, 14/6/20.

  1. phuongqn

    phuongqn Member

    chuyên khoa Dược là ngành cuốn hút lượng lớn thí sinh tham gia mỗi năm. Do đó, Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM bao nhiêu luôn là tâm điểm thu hút sự chú tâm của thí sinh.
    quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2020 như thế nào?
    Nếu như với các năm trước đây, dù là Đại học hoặc Cao đẳng Dược đều phải có mức nội quy Điểm sàn. Tuy vậy nhưng bắt đầu từ năm 2017, quy định tuyển sinh của những trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đã có những thay đổi. Các trường Y Dược hệ Cao đẳng đã bỏ Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược mà thật ra thay vào đó là điều kiện ứng tuyển Cao đẳng Dược.

    Phương thức tận dụng Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đã được thay thế bằng phương thức xét học bạ THPT. Có nghĩa nhà trường sẽ theo vào điểm trung bình cả những môn năm lớp 12 để ứng tuyển. Bên cạnh đó những thí sinh gửi hồ sơ Chiêu sinh Cao đẳng Dược TPHCM về ban giám hiệu nhà trường sẽ được xét từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu.

    Ngoài ra phương pháp ứng tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia cũng được những trường tận dụng. Trường hợp những thí sinh Lựa chọn phương án này sẽ dùng chính phiếu điểm thi Trung học phổ thông quốc gia của mình để tham gia ứng tuyển. Những trường cũng sẽ xét điểm từ cao xuống thấp cho đến khi nào hết chỉ tiêu.

    [​IMG]

    Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    thực hiện theo quy định tuyển sinh mới nhất của Bộ GDĐT LĐTB&XH, Số điểm chuẩn Nhập học ngành Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ dựa điều kiện Tuyển sinh chuyên khoa Dược hệ Cao đẳng như sau:

    • Đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020.
    • Có đầy đủ sức khỏe để học tập
    • Lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án hoặc cải tạo…
    với những thí sinh đáp ứng được các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi về nhà trường từ hiện nay 20/04/2020 (dành cho thí sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2019 trở về trước. Thời gian từ hiện nay 1/7/2020 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Nhà trường khai giảng nhiều đợt cho nên thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ về nhà trường.

    Bên cạnh đó thí sinh có thể nhanh chóng hoàn thiện công việc đăng ký chỉ với thiết bị kết nối internet theo phương thức đăng ký làm việc ở tuyến hoặc gửi hồ sơ đứng tiếp hay gián tiếp về địa chỉ địa điểm Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Chia sẻ trang này