Điểm chuẩn ĐH Dược Hà Nội năm 2017 dự kiến

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi caodangduochoc, 11/1/17.

  1. Theo quy định, thí sinh diện trúng tuyển phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPTQG năm 2016 cho trường đh dược hà nội để khẳng định nhập học.

    • Hạn cuối nộp là hết 17h30 ngày 19/8. Thí sinh có thể nộp trực tiếp tại Trường hoặc qua bưu điện bằng thư chuyển phát nhanh.
    • Địa chỉ liên hệ: Phòng Đào tạo, Trường ĐH Dược Hà Nội, số 13, 15 Lê Thánh Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
    • Điện thoại liên hệ: 043.8264465.
    • Những thí sinh không nộp đầy đủ giấy tờ trên cho Trường trong thời gian quy định xem như từ chối nhập học.

    Thầy Lê Thành Phước là sinh viên khóa 15 của trường (1961-1965) và đã có hơn 40 năm làm công tác giảng dạy tại trường Đại học Dược Hà Nội. Có một sự trùng hợp thú vị mà thầy Lê Thành Phước bật mí với chúng tôi là tuổi nghề của thầy cũng tương đương với quá trình phát triển của Đại học Dược khi Bộ Y tế tách khoa Dược thành trường Đại học Dược khoa vào năm 1961.

    PGS.TSKH Lê Thành Phước miệt mài bên trang sách

    5 năm đèn sách dưới mái trường Đại học Dược và sau này là giảng viên, Trưởng Bộ môn Hóa Đại cương - Vô cơ, PGS.TSKH Lê Thành Phước là tác giả và đồng tác giả của 30 bài báo khoa học đăng ở các tạp chí trong nước và ngoài nước. Thầy cũng tham gia nhiều đề tài cấp bộ và là chủ biên của 12 tài liệu học tập cho các hệ đào tạo: Hóa Đại cương – Vô cơ tập 1,2,3; Hóa Phân tích - lý thuyết và thực hành,...

    Tham khảo: thư viện trường đại học dược hà nội

Chia sẻ trang này