Điểm cộng của các loại tủ quần áo hiện đại ngày nay

Thảo luận trong 'Bàn ghế giường tủ' bắt đầu bởi noithatxline, 10/11/22.

  1. noithatxline

    noithatxline Member

    Điểm cộng của các loại tủ quần áo hiện đại ngày nay
    Tủ áo quần với thanh trượt

    Tủ áo quần bằng thanh trượt hay còn gọi là tủ quần áo cánh lùa được làm ra đơn thuần với điểm thu hút là có thể kéo cánh của sang một bên giúp người sử dụng không cảm thấy vướng víu so với các chiếc tủ cánh thông thường.

    Những loại tủ này được sản xuất kích thước đa dạng với thể 2 - 4 cánh, phù hợp với những gia đình với diện tích trung bình và có sở thích tối giản.

    Tủ quần áo có thêm phần kệ trang trí
    Tủ áo quần có thêm phần kệ trang trí thường sở hữu kích thước đa dạng, thích hợp với các không gian nhà có diện tích dư giả. Không những thế những loại tủ này thường được làm ra có từ 2- 4 cánh của và 4 hộc tủ, các loại hộc tủ bao gồn tủ treo áo quần và các ngăn sử dụng để lưu trữ quần áo gấp.

    Tủ quần áo phối hợp cùng với các sản phẩm khác
    Bây giờ trên thị trường cũng có 1 chiếc tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp đa năng được sử dụng nhiều ấy là tủ áo quần phối hợp cùng các đồ vật khác như bàn trang điểm, kệ trang trí, kệ tivi.

    Đặc điểm chung của các dòng kệ này là có diện tích to chỉ thích hợp với các không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, vì đi kèm cvới nhau nên các sản phẩm sẽ sở hữu những điểm tương đồng về màu sắc sẽ tạo điều kiện cho gia chủ không cần phải tốn thêm thời gian trang trí.

    Xem thêm: Kích thước tủ quần áo lý tưởng
    http://forum.dmec.vn/index.php?threads/Ưu-thế-nổi-bật-của-tủ-quần-áo-cánh-trượt.567596/

Chia sẻ trang này