Điểm đặc biệt đẳng cấp tại chung cư green life complex ngày nay

Thảo luận trong 'Ngoại thất ngoài nhà' bắt đầu bởi goby199, 20/2/17.

  1. goby199

    goby199 Member

    chung cư green life complex nằm gần nút giao Giải Phóng – Định Công, tọa lạc vàng tại cửa ngõ phía Nam, gần Quốc lộ 1A thuận tiện giao thương với tỉnh phía Nam Hà Nội , luôn thời kết nối với tỉnh phía Bắc từ hệ thống giao thông gần vành đai. Từ dự án người dân sẽ có dễ dàng di chuyển đến còn nhiều tỉnh thành trong cả nước thuận lợi nhờ hệ thống huyết mạch và nhiều bến xe. Với vị trí gần trọng tâm cư dân có thể không khó đi lại đến Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm, Khu phố cổ với trên dưới từ 10-20 phút.

    chung cư green life complex là dự án được thiết kế theo phong khoảng cách tân tiến Singapore với ý tưởng về cuộc sống xanh. đề án hứa hẹn đem tới cho
    khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống mới tiên tiến
    Tên dự án : dự án Green Life Complex (Tổ hợp cao tầng 176 Định Công)
    tọa độ : 176 Định Công, Phường Định Công, Q. Hoàng Mai , HN
    chủ đầu tư : tập đoàn CP đầu tư & XD HUD1
    cơ quan tư vấn thiết kê: công ty CPĐT & tư vấn công nghệ XD Archivina
    Tổng diện tích đề án : 13.461 m2
    Diện tích đất xây dưng: 5.850 m2
    mật độ xây dựng: 43%
    Quy mô: 2 khối tháp cao 26 tầng chung 3 tầng hầm
    Tổng đầu tư: 1.500 tỷ VNĐ


    [​IMG]

    chung cư green life complex vị trí tại 176 Định Công, Hoàng Mai. Nhờ có tọa lạc vàng khi liền kề với còn nhiều quận Thanh Xuân , Hai Bà Trưng, người dân đề án chỉ mất 10 để di chuyển tới trung tâm thành phố. đề án Green Life Complex có tầm để ý thoáng đẹp ra môi trường xung quanh, phía Tây và Nam tòa dự án hướng ra sông Lừ và hồ Phương Liệt tạo cho cảnh quan nơi đây thêm sinh động và bầu chẳng khí trong lành. chung cư 176 Định Công gần phần lớn trường học các cấp từ mẫu giáo tới ĐH nên các gia đình tuyệt đối yên tâm về vấn đề giáo dục của con em mình. Phía Đông Bắc là nhà trẻ, hướng ra đường Trường Chinh là trường tiểu hoc Phương Liệt và các trường ĐH lớn như: ĐH Kinh Tế, xây dựng, Bách Khoa…

    đề án chung cư green life complex đem lại cho những người dân nơi đây những tận hưởng tuyệt vời nhờ vào những tiện lợi mà CĐT đem tới . Là một trong số ít những đề án căn hộ sang trọng của HUD1 nên các thuận tiện của Green Life được đặt lên đứng đầu :
    thuận lợi nội khu bao gồm:
    Bể bơi ngoài trời và trong nhà
    trung tâm thương nghiệp
    Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
    Cổng chào kiến trúc tiên tiến
    Đài phun nước
    Trường mầm non
    Khu vui chơi dành cho con nhỏ

    tiện lợi vị trí : đề án dự án 476 Định Công nằm ngay tổng quan khu dân cư Định Công đã và đang đi vào hoạt động lâu nay nên các dịch vụ tiện lợi về Bệnh viện, trường học , siêu thị đã sinh hoạt rất ổn định. đề án chung cư greenlife complex tiếp cận các trường học , bệnh viện lớn như: Trường tiểu học Phương Liệt, Đại học Kinh tế, Đại học Xây Dựng, Bách Khoa, Bệnh viện Bạch Mai, BV Tai – Mũi – Họng…. đề án Green Life Complex được thiết kế có 2 tầng hầm thông nhau, diện tích 18.482 m2 và 2 block tháp với 26 tầng nổi (3 tầng đế là trọng điểm thương nghiệp , 23 tầng chung cư cao cấp ). Mỗi khối tháp dự án đều bày trí 10 thang máy tốc chiểu cao , thuận tiện cho đi lại của cư dân block nhà, giảm thiểu thực trạng ùn tắc.

Chia sẻ trang này