Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng năm 2019

Thảo luận trong 'Đào tạo nghề' bắt đầu bởi dungdothi, 9/12/18.

  1. dungdothi

    dungdothi Member

    tiêu chuẩn tuyển sinh Hộ sinh Cao đẳng Đà Nẵng 2019 - Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng bao gồm các tiêu chuẩn gì, hồ sơ như thế nào trong mùa xét tuyển năm nay được rất nhiều thí sinh Thí sinh để ý.
    [​IMG]

    Sinh viên theo học ngành Điều dưỡng hộ sinh có cơ hội phát triển trong tương lai

    tiêu chuẩn xét tuyển Hộ sinh Cao đẳng Đà Nẵng năm 2019
    trường cao đẳng y dược pasteur là một trong những đơn vị dạy học ngành y dược hệ Cao đẳng tuyển sinh trên nước ta. năm 2019 trường mở thêm mã nghề giảng dạy Hộ sinh hệ Cao đẳng theo quy chế của bộ nhằm đáp ứng nhu cầu Theo học tập của Thí sinh ngày nay Ngoài ra bổ sung cán bộ còn thiếu trong nghề.

    năm 2019 trường tuyển sinh nghề Cao đẳng Hộ sinh theo Hình thức tuyển sinh tốt nghiệp cấp 3. tiêu chuẩn tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh được trường quy định cụ thể như sau:
    • các bạn trẻ ra trường THPT
    • đủ sức khỏe học chương trình đào tạo
    • ko trong giai đoạn thi hành án, không vi phạm pháp luật...
    Chính vì thế các bạn trẻ chỉ cần đảm bảo được những điều kiện trên là đủ yêu cầu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng hay Cao đẳng Dược Đà Nẵng và trở thành sinh viên của trường cũng như hok cần phải chú ý tới điểm chuẩn trúng tuyển Hộ sinh hệ Cao đẳng Đà Nẵng. bây giờ ngành Hộ sinh được rất nhiều các bạn lựa chọn học trên mọi miền tổ quốc vì đây là ngành nghề đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Đời sống người dân ngày một tăng cao bởi vậy mong muốn chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cũng từ đấy được cải thiện, do vậy nâng cao trình độ nhân viên trong ngành nghề Hộ sinh cũng luôn được Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội Y tế Hơn nữa chú trọng.

    Miễn giảm 100% học phí năm 2019 với học sinh có hoàn cảnh Nhất là khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
    Miễn giảm 100% Theo học phí 2019 Đối với sinh viên đạt danh hiệu học sinh ưu tú trong 3 năm học trung học phổ thông
    Miễn giảm 100% Theo học phí năm 2019 với học viên đạt trên 18 điểm trong kỳ thi trung học phổ thông 2019 khối A+B
    Miễn giảm 100% Theo học phí năm 2019 Đối với sinh viên đạt giải trong những kỳ thi quốc gia
    Miễn giảm 50% học phí với học sinh đạt học viên chuyên nghiệp năm lớp 12
    thời gian dạy học Hộ sinh Cao đẳng Đà Nẵng tại trường cao đẳng y dược pasteur là 03 năm. Trong thời gian Theo học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn, vận dụng lý thuyết vào thực tế dưới sự dạy học của những giảng viên có giàu năm kinh nghiệm. dưới đây khi TN Cao đẳng Hộ sinh, học sinh sẽ được cấp bằng chính quy cũng như hoàn toàn đầy đủ tiêu chuẩn Theo học liên thông lên ĐH theo đúng quy chế. Nếu thí sinh đăng hok biết Theo học ngành hộ sinh ở đâu thì Đối với những thông tin trên, chẳng có lý do gì mà các bạn lại hok lựa chọn cao đẳng y dược pasteur là nơi gửi gắm tương lai của bản thân.
    Bên cạnh dạy học Hộ sinh hệ Cao đẳng, để phục vụ chất lượng nhất cho mong muốn Theo học tập của Thí sinh, trường cao đẳng y dược pasteur còn có các chương trình giảng dạy như Cao đẳng Dược sĩ, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm cao đẳng, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu...các hệ dạy học Văn bằng 2 cũng như liên thông...đáp ứng mong muốn chọn lựa nghề học của Thí sinh hiện nay.

Chia sẻ trang này