Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi leanh9449, 20/4/17.

  1. leanh9449

    leanh9449 New Member

    Kể từ năm 2017, tất cả các trường thuộc hệ Cao đẳng sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH. Căn cứ theo quyết định của Bộ Lao động TB&XH, các trường Cao đẳng sẽ được tự chủ trong tuyển sinh, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo chất lượng đầu vào đó chính là thí sinh phải tốt nghiệp THPT.

    [​IMG]
    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong các trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội đi đầu về chất lượng, đã được Bộ Giáo dục và Bộ Y tế công nhận. Trong những năm qua, trường không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo trình giúp thí sinh bám sát với thực tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm có tâm huyết với nghề, sẽ truyền đạt lại những kinh nghiệm của mình cho những thí sinh đam mê với ngành Dược. Bên cạnh đó, Nhà trường còn kết hợp giảng dạy sử dụng phương pháp lý thuyết song song với thực hành, giúp thí sinh nâng cao tay nghề và có thêm kinh nghiệm thực tế.

    Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thay đổi điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội nhằm tạo điều kiện, cũng như cơ hội cho những thí sinh có đam mê với ngành Dược, được học tập và rèn luyện tại đây. Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo đúng quy định mà Bộ Lao động TB&XH đã ban hành.

    Đó là điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 hệ chính quy, còn đối với hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì yêu cầu người học phải tốt nghiệp Cao đẳng ở một ngành bất kỳ. Ngoài ngành Dược, Nhà trường cũng đào tạo các ngành Điều dưỡng, Xét nghiệmđể thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân.

    Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017
    Nếu như các thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, chỉ cần tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Y Pasteur với thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 như sau:

    • Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước, có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 từ ngày 10/3/2017 đến hết ngày 15/12/2017.
    • Đối với các thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp, cần hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, sau khi có kết quả của kỳ thi và giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có thể nộp hồ sơ ngay lập tức. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước trên website của trường.
    Trường xét tuyển nhiều đợt trong năm, chính vì vậy bạn Nguyễn Thanh Hương thân mến, bạn đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 do đó bạn có thể làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 theo hướng dẫn và gửi về cho Nhà trường trong thời gian sớm nhất để được xếp lớp học.

Chia sẻ trang này