Điều kiện liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược

Thảo luận trong 'Đào tạo nghề' bắt đầu bởi dungdothi, 7/7/18.

  1. dungdothi

    dungdothi Member

    yêu cầu liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng. Bạn Liên ở Đà Nẵng gửi thư về trường hỏi: Em đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và đang đi làm. bây giờ em muốn tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng Dược Đà Nẵng. Theo quy chế mới về đào tạo liên thông em xuất hiện đủ điều kiện để dự tuyển hoặc không? cũng như nếu được thì tiêu chuẩn xét tuyển là gì?

    [​IMG]

    Ngành Dược được hiểu như thế nào?

    Trả lời:

    trường Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng đã nhận được thư của bạn Liên gửi về hòm thư. câu hỏi của bạn sẽ được các thầy trong ban giải đáp xét tuyển hồi đáp.

    Bạn Liên thân, theo quy đinh mới của bộ GDĐT thì bạn đã có bằng Trung cấp Dược hoàn toàn xuất hiện đầy đủ điều kiện để dự tuyển Theo học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược sĩ. tuy nhiên thì mỗi nhà trường dạy học liên thông lại xuất hiện thêm các điều kiện khác nhau.

    Bạn Liên xuất hiện thể chọn lựa học liên thông ở nhà trường Hệ Cao đẳng Dược Đà Nẵng ở 290 Tây Sơn. 1 cơ sở dạy học chất lượng và uy tín ở Đà Nẵng.

    Vậy tiêu chuẩn liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược của trường Hệ Cao đẳng Dược Đà Nẵng là gì?
    tiêu chuẩn 1 là các bạn nhất thiết xuất hiện bằng ra trường Trung cấp Dược. Đây là điều kiện cơ bản xác định Thí sinh có đủ tư cách để tuyển sinh Theo học hay không.

    điều kiện hai là Thí sinh sẽ phải đăng ký dự thi bởi trường tổ chức để lấy điểm xét tuyển. các môn thi, đề thi cũng như chấm thi vì trường tự chủ trương. nhà trường Hệ Cao đẳng Dược Đà Nẵng xây dựng thương hiệu 1 Hội đồng thi với mục đích ra đề thi và chấm thi cho các các bạn. Theo quy định của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội GDĐT thì các bạn sẽ thi 3 môn: cơ bản, đơn vị ngành nghề cũng như chuyên ngành. thế nhưng môn thi cụ thể thì bởi từng nhà trường quy định. các kiến thức thi trong những môn Thí sinh đã được học ở Trung cấp rồi. Kỳ thi chỉ kiểm tra lại kiến thức đó.

    yêu cầu thứ ba là Thí sinh cần thiết xuất hiện sức khỏe tốt. bởi Dược là một ngành Theo học khá là mệt mỏi bởi vậy trường hợp hay không xuất hiện sức khỏe tốt thì chẳng thể Theo học được.

    điều kiện thứ tư là Thí sinh phải xuất hiện lý lịch trong sạch: hay không có tiền án tiền sự, hay không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    tiêu chuẩn thứ năm là hoàn thiện hồ sơ đủ cũng như nộp về nhà trường đúng hạn
    [​IMG]

    Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018

    có đủ những tiêu chuẩn trên Thí sinh xuất hiện thể chuẩn bị các giấy tờ thực hiện hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về trường để được xét duyệt.

    Hồ sơ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược của nhà trường Hệ Cao đẳng Dược Đà Nẵng như dưới đây có:
    Phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu trường
    Bằng tốt nghiệp cũng như bảng điểm cấp 3 bản sao
    Bằng hoàn thành chương trình học cấp 3 bản sao
    Phong bì đã dán tem có văn phòng, số điện thoại Thí sinh và 4 ảnh cỡ 3x4
    Giấy tờ khác (nếu có)

Chia sẻ trang này