Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2017

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi Độc cô cửu kiếm, 15/8/17.

  1. Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng

    Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho đối tượng đã có bằng Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mọi thí sinh đáp ứng được yêu cầu tối thiểu trên đều có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và hoàn toàn được phép liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ bằng cấp và chuyên môn.

    Ngành Y Dược hiện nay đang từng bước phát triển thành một trong những chuyên ngành mũi nhọn tại nước ta. Xã hội ngày càng phát triển, người dân ngày càng có những cái nhìn tiến bộ hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, bảo vệ và làm đẹp…Ngoài ra mức thu nhập của những người làm trong lĩnh vực Y Dược luôn ở mức cao, ổn định hơn so với những ngành nghề khác.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo điều kiện cho sinh viên theo học tại đây có điều kiện vừa học vừa làm, luôn có cơ hội tìm kiếm công việc sau khi ra trường. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là từ 18 đến 20 tháng đối với từng đối tượng và đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của khá nhiều thí sinh hiện nay.

    Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như nào?

    Thí sinh là công dân của nước Việt Nam, có đủ sức khỏe để học tập, có tư chất đạo đức tốt, không đang trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Thí sinh đã có 1 văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ nằm trong các trường thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, đã nộp hồ sơ theo quy định tuyển sinh của Nhà trường.

    Như vậy dù tốt nghiệp bất cứ ngành học nào, chỉ cần đáp ứng những điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên, cơ hội học tập và rèn luyện trong môi trường Y Dược luôn chào đón bạn!

    Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu?

    Để có thể thành công trong lĩnh vực Y Dược thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được những địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng. Đây chính là nền móng vững chắc nhất sau này khi ra trường, thuận lợi cho công việc của mình. Học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sinh viên sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, phòng thực hành hiện đại sẽ đáp ứng đủ nhu cầu học tập và giảng dạy đối với sinh viên.

    Hiểu được giá trị của việc đào tạo nguồn nhân lực Y Dược đủ kiến thức và tâm đức phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội, đội ngũ giảng viên nhà trường luôn có trách nhiệm với từng bài giảng, sẵn sàng chỉ dẫn tận tình cho sinh viên. Với những điều kiện thuận lợi hoàn thiện kỹ năng tay nghề của sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ tin cậy đối với bất kỳ thí sinh muốn theo học Cao đẳng Y Dược nói chung.

    [​IMG]

    Ngành Dược hiện nay là ngành đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế

    Các chuyên ngành đào tạo Văn bằng 2 mũi nhọn của nhà trường bao gồm: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Thời gian đào tạo tương ứng với từng đối tượng cụ thể như sau:

    • Thời gian học 18 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…
    • Thời gian học 20 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Du lịch, Báo chí, Kế toán, Kinh tế…
    Nhà trường có các lớp đào tạo Văn bằng 2 ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần, bạn được quyền lựa chọn khung thời gian học phù hợp để hoàn thiện con đường học vấn của mình. Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

    • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường.
    • 02 Bản photo Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học có công chứng.
    • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
    • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
    • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
    • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học để Nhà trường liên hệ khi cần.
    [​IMG]

    Địa chỉ nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

    Thí sinh nộp hồ sơ học Văn bằng 2 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: 365 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. ĐT liên hệ: 02362.808.808 – 0994.808.808.

Chia sẻ trang này