Điều hòa nội địa Nhật ngày càng hot trên thị trường

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí & Thông gió' bắt đầu bởi Duonglam2710, 17/5/16.

  1. Duonglam2710

    Duonglam2710 New Member

    Điều hòa nội địa Nhật nhiều tính năng hot nhất
    Điều hòa Nhật được bán trên thị trường hiện nay thường là những loại điều hòa liên doanh được sản xuất tại nước thứ 3 cho nên về chất lượng cũng như tính năng không thể nào bằng được những chiếc điều hòa nội địa Nhật. Cho nên người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chuộng các thiết bị điều hòa được sản xuất trực tiếp tại Nhật và cung cấp dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

    Điều hòa Nội địa Nhật ngày càng được người tiêu dùng chọn mua:
    Qua tìm hiều một số khách hàng cho biết:
    Trước đây gia đình anh thường dùng các loại điều hòa được xuất cho thị trường Việt Nam, từ khi biết tới điều hòa Nhật anh đã chịu chơi đầu tư thay toàn bộ thiết bị điều hòa trong nhà bằng Điều hòa nội địa Nhật Bản vì chất lượng, mẫu mã cùng tính năng thì điều hòa Nhật ăn đứt!

    Điều hòa Nhật bãi những thời gian vài năm trở về trước khi một số thương lái “đánh” về Việt Nam đã vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ những hãng điều hòa khác đã có thị phần trên thị trường Việt. Một phần cũng do điều hòa nội địa Nhật cho được nhiều người biết đến.
    [​IMG]
    Điều hòa Nhật Fujitsu 9000 BTU Inverter

    Những năm trở lại đây điều hòa Nhật bãi đang phát triển thị phần rất mạnh bởi giá thành đã giảm, chất lượng cực tốt, người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.
    [​IMG]


    Điều hòa Nhật xu hướng tất yếu trong năm 2016 này:
    Mang trong mình lợi thế bởi độ bền, tính năng ưu việt, giá thành rẻ mà không hãng điều hòa nào bán trên thị trường Việt Nam hiện nay có được , điều hòa nội địa Nhật ngày càng khẳng đinh được vị thế của mình trên thị trường, không riêng gì thiết bị điều hòa Nhật bãi chiếm được lòng tin của người tiêu dùng mà còn các sản phẩm cùng theo đó kthể không kể đến là những chiếc tủ lạnh Nhật cực kỳ ưu việt

Chia sẻ trang này