Điều gì quan trọng khi nói đến xây dựng liên kết?

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Duyanh20, 24/3/22.

  1. Duyanh20

    Duyanh20 Member

    Các yếu tố xác định mức độ có lợi của một liên kết cụ thể đối với xếp hạng của bạn bao gồm:

    Phổ biến toàn cầu: Các trang web phổ biến nhận được nhiều liên kết bên ngoài hơn. Wikipedia đứng đầu các trang tìm kiếm cho nhiều chủ đề vì có quá nhiều trang web liên kết đến nó.
    Mức độ phổ biến tại địa phương: Mức độ phổ biến của địa phương đề cập đến các liên kết đến từ các trang web tương tự. Ví dụ: nếu bạn có một cửa hàng giày và một blog giày nổi tiếng liên kết đến nó, các công cụ tìm kiếm sẽ chú ý nhiều hơn nếu liên kết đến từ một trang web không liên quan.
    Văn bản liên kết: Khi ai đó liên kết đến cửa hàng giày của bạn bằng cách sử dụng "cửa hàng giày" làm văn bản liên kết, điều này sẽ gửi tín hiệu đến các công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn là một nguồn cung cấp giày tốt. Nhưng nếu anchor text đưa khách truy cập vào một trang sử dụng các từ khóa giống nhau quá thường xuyên, các công cụ tìm kiếm có thể bắt đầu nghi ngờ các chiến thuật spam.
    Bối cảnh liên kết: Liên kết có giá trị hơn khi ngữ cảnh liên quan trực tiếp đến chủ đề trang web của bạn. Quá trình chuyển đổi từ trang hiện tại sang trang được liên kết phải tương đối liền mạch.
    Liên kết đến từ đâu: Các liên kết từ các trang web có thẩm quyền có sức nặng hơn các liên kết từ các trang kém uy tín. Ví dụ: một liên kết đến từ blog chính thức của Google sẽ có thẩm quyền hơn một liên kết đến từ blog cá nhân trên WordPress. Các công cụ tìm kiếm có các phương pháp để phân loại nội dung spam và không liên quan, và Google có một hệ thống xếp hạng đánh giá các trang Web riêng lẻ dựa trên danh tiếng của chúng.

    Xây dựng liên kết hoạt động như thế nào?
    Về cơ bản có hai cách để phát triển các link building đến trang web của bạn: nội bộ và bên ngoài. Các liên kết bên ngoài khó lấy hơn vì chúng đến từ các trang web khác. Bắt đầu với liên kết nội bộ thật dễ dàng vì nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Tất cả chỉ cần một chút thời gian và lập kế hoạch cẩn thận để tăng cường sử dụng các liên kết nội bộ và thúc đẩy SEO cho doanh nghiệp của bạn.

    Liên kết sâu đề cập đến quá trình liên kết đến các trang khác ngoài trang chủ hoặc trang liên hệ của bạn. Mọi trang trên trang web của bạn phải có thể truy cập được từ ít nhất một liên kết văn bản (1). Tăng liên kết nội bộ của bạn bằng cách liên kết đến các bài đăng blog và trang sản phẩm có liên quan, thay vì chỉ hướng khách truy cập đến trang chủ của bạn.

    Duy trì blog giúp tăng liên kết nội bộ bằng cách cung cấp nhiều cơ hội hơn để bạn liên kết trở lại các sản phẩm cụ thể hoặc các trang nội bộ khác. Đừng quên liên kết từ các nền tảng truyền thông xã hội.

    Để có được các liên kết bên ngoài, chiến lược tốt nhất là tạo và audit content (nội dung) trang web tuyệt vời. Bạn cũng có thể liên hệ với các blogger và những người có ảnh hưởng khác để hỏi xem bạn có thể đăng blog của họ trên các trang web của họ hay không. Không bao giờ sử dụng các thủ thuật SEO mũ đen, như trả tiền cho các liên kết (2). Những phản tác dụng này vì các liên kết đến từ các trang web spam.
  2. sangpham

    sangpham Member

Chia sẻ trang này