Đa màu sắc với xe đạp điện Bridgestone SLI 48

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi loan11, 18/10/16.

  1. loan11

    loan11 New Member

    Gần đây trên thị trường Xe máy điện , các mẫu mã rộng rãi và phổ biến cùng với đột phá trong động cơ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ . Là một dòng dòng xe được nhập khẩu chính hãng đến từ xứ sở hoa Anh Đào của hãng Brirdgestone, xe đạp điện Bridgestone SLI 48 đã “hạ cánh an toàn” tại thị trường Xe điện Việt Nam và mang tới một hiệu ứng cực kỳ tốt.

    [​IMG]

    Với 4 gam màu chủ đạo Hồng nữ tính, Xanh phong cách , Trắng giản đơn và Ghi lôi cuốn. Xe đạp điện Bridgestone SLI 48 đã hiệu quả chiếm được cảm tình giới trẻ mà nổi bật là các cô gái. thiết kế không quá cầu kỳ với mục tiêu mang đến sản phẩm độc lạ . Xe đạp điện giá tốt có các đường nét và chi tiết tỉ mỉ thiết kế hết sức dễ dùng nhưng lại vô cùng tinh tế trong từng mm. Sự kết hợp hoàn hảo này còn thể hiện ở sự phối hợp “ăn ý” những họa tiết chi tiết với màu sắc thời trang đang được giới trẻ ưa thích thời gian gần đây mang tới một kiểu dáng hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

    [​IMG]

    Xe đạp điện Bridgestone SLI 48 đã trở thành sự mong muốn “có thể sở hữu ” của giới trẻ yêu Xe máy điện . Không chỉ được có guu bởi design trẻ trung và tinh tế, xe đạp điện Bridgestone SLI 48 còn được hiểu tới với bền bỉ bỉ cao cho mỗi quãng đường di chuyển nhờ sự trang bị nổi trội là pin Lithium – Lon. Nhờ vào công nghệ , xe đạp điện Bridgestone SLI 48 có pin tích điện tốt, tuổi thọ lên tới 3 năm cho quãng đường di chuyển lên tới 120km cho một lần sạc nếu không gặp bất kỳ trở ngại nào.

    [​IMG]

    Đây là con số đáng tự hào bởi xe đạp điện Bridgestone SLI 48 có quãng đi dài nhất trong các dòng Xe máy điện mà cho tới hiện nay chưa có dòng xe nào vượt qua được. Trang bị động cơ hiện đại của Nhật Bản, xe đạp điện Bridgestone SLI 48 có công suất 350W với vận tốc di chuyển khá thu hút 30km/h êm ái mọi nẻo đường. Mọi thông số về vận tốc, quãng đường và năng lượng pin cũng được thông báo rõ ràng rõ nét trên mặt đồng hồ điện tử thiết kế tỉ mỉ và hiện đại.

    [​IMG]

    Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tới từ xứ sở hoa anh đào này còn được trang bị phần khung xe với chất liệu chế tạo là thép chống ghỉ cao cấp, siêu cứng siêu chắc và siêu chịu lực cho tải trọng xe lên tới 100kg. “ Lớp áo” choàng được sơn với lớp sơn bằng nguyên liệu nhựa cao cấp ABS – PP chống xước, chịu lực cao và bền sắc màu với thời gian. Chưa hết, design là bánh xe có săm với vành xe đạp điện theo kiểu nan hoa truyền thống vừa hài hòa thẩm mỹ mà vừa có độ chịu lực cao, chống ghỉ tốt. Song song với đó là hệ thống phanh cơ được trang bị hai bánh trước và sau bảo đảm cho xe luôn được di chuyển an toàn và cân bằng ở mọi địa hình. Đèn được thiết kế gọn gàng ở phần phía dưới giỏ xe với công nghệ thông minh cho dàn ánh sáng trắng tuyệt vời, dịu mắt mà không bị lan tỏa ra vùng khác làm phân tán tia sáng rất an toàn khi di chuyển vào buổi đêm hoặc vùng thiếu sáng.

    [​IMG]

    Sự tinh tế tới từ xứ sở hoa Anh Đào này còn được thể hiện ở ở việc trang bị những phụ kiện rất chu đáo: giỏ xe lớn phía trước đựng đồ cá nhân thuận tiện, bàn đạp trợ lực hỗ trợ chất lượng khi pin yếu hoặc hết pin và chìa khóa xe cho một khởi động luôn được hoàn hảo. phong cách tinh tế, design thân thiện với người tiêu dùng lại tiết kiệm tối đa được nguồn điện năng, xe đạp điện Bridgestone SLI 48 đã và sẽ còn là sử dụng của vô vàn giới trẻ bởi những trải nghiệm thú vị mà sự cải tiến vượt trội.

    Xe đạp điện Bridgestone SLI 48 cam kết sẽ cùng quý khách hàng có các ánh nhìn tuyệt vời nhất trên mọi nẻo đường.

Chia sẻ trang này