Đừng phí tiền để mua những loại mỹ phẩm nếu như bạn biết làm mặt nạ phục hồi da

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 22/11/17.

  1. Nếu da mặt bạn dễ bị lão hóa do phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm. Vậy thì đừng bao giờ phung phí mua mỹ phẩm đắt tiền nếu bạn biết làm mặt nạ phục hồi da.

    Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, ngày nay làn da của chị em phụ nữ chịu rất nhiều những ảnh hưởng tiêu cực. Từ ô nhiễm môi trường cho đến căng thẳng trong công việc hay nguồn gốc thực phẩm không đảm bảo an toàn. Thay vì dùng các liệu pháp tự nhiên để cải thiện làn da bị lão hóa, chị em thường lựa chọn chi rất nhiều tiền bạc cho mỹ phẩm.

    Kinh nghiệm làm đẹp được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn chính là sử dụng các loại mặt nạ phục hồi da đơn giản nhưng không tốn kém từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh.

    Mặt nạ phục hồi da từ dưa leo + lòng trắng trứng hiệu quả

    [​IMG]
    Mặt nạ phục hồi da từ dưa leo và lòng trắng trứng
    Như chúng ta đã biết, trong dưa leo chứa nhiều nước, có tác dụng làm mềm da và dưỡng ẩm. Đặc biệt khi sử dụng dưa leo làm mặt nạ còn có thể trị mụn đầu đen, vết thâm, làm cho làn da có một vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ chỉ sau 1 tháng thực hiện.

    Nguyên liệu: 1 quả dưa leo

    1 quả trứng gà

    Thực hiện: Dưa leo sau khi rửa sạch thì thái nhỏ rồi cho vào máy xay thật nhuyễn. Sử dụng lưới lọc để lấy nước cốt dưa leo và bỏ phần bã.

    Trứng gà, tách lấy lòng trắng và để riêng trong bát sạch. Cho thêm 5 thìa cafe nước cốt dưa leo vào rồi đánh bông lên để được một hỗn hợp đồng nhất.

    Rửa mặt thật sạch rồi thấm khô bằng khăn bông mềm. Khi trên mặt đang còn ẩm thì thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên. Nằm thư giãn khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đắp mặt nạ phục hồi da từ dưa leo và lòng trắng trứng sẽ giúp chị em có làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống.

    Mặt nạ phục hồi da từ đất sét + trà xanh

    Hỗn hợp bột đất sét và trà xanh khi kết hợp lại sẽ có tác dụng thần kì đối với làn da bị tổn thương sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Dưỡng chất có trong bột đất sét và trà xanh sẽ làm các vết trầy xước, mụn trứng cá bớt sưng tấy và đau nhức. Ngoài ra, trà xanh lại là thần dược có thể làm se khít lỗ chân lông và giảm nhờn cực kỳ hiệu quả.

    Mặt nạ phục hồi da từ đất sét và trà xanh vì thế rất tốt cho làn da dễ bị lão hóa.

    Nguyên liệu 2 thìa bột đất sét

    Trà xanh

    Thực hiện: Rửa sạch lá trà và cho vào một cái cốc, đổ nước nóng vào ngâm khoảng 3 đến 5 phút rồi chắt lấy nước và để nguội.

    Khi nước đã nguội thì cho 2 thìa bột đất sét vào khuấy đều đến khi hỗn hợp có dạng hồ dẻo.

    Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn có thể xông hơi cho da mặt để lỗ chân lông giãn nở giúp hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất.

    Nếu có điều kiện thì nên sử dụng cọ chuyên dụng để phết đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt. Nằm thư giãn trong 20 phút cho mặt nạ khô rồi rửa lại thật sạch bằng sữa rửa mặt.

    Sau khi đắp mặt nạ phục hồi da từ đất sét và trà xanh, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm vì hỗn hợp có thể làm cho da bạn bị khô.

    Căng da mặt nội soi để phục hồi làn da bị lão hóa

    [​IMG]
    Căng da mặt nội soi để phục hồi làn da bị lão hóa
    Phẫu thuật căng da mặt nội soi là phương pháp tiên tiến giúp trẻ hóa và thắt chặt các lớp da mặt, khắc phục triệt để tình trạng da chảy xệ đồng thời loại bỏ mỡ thừa, giúp bạn căng da mặt hiệu quả

    Nhờ các thiết bị nội soi tiên tiến, mọi hình ảnh ẩn sâu bên trong lớp mô cơ dưới da được ghi lại chi tiết, phóng đại trên màn hình. Tạo điều kiện thuận lợi cho các bác sĩ tiến hành căng cân, cơ và tổ chức mô đệm dưới mỡ da sao cho không ảnh hưởng tới các dây thần kinh, không gây biến chứng sau này.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp căng da mặt nội soi, hãy liên hệ theo số 0949773555 hoặc tìm đến Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ trang này