Đừng bỏ lỡ 3 cách giặt ghế sofa da tại nhà cực đơn giản

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi yhgiang902, 13/9/18.

  1. yhgiang902

    yhgiang902 New Member

    Không nhất thiết phải nhờ đến dịch vụ giặt ghế sofa da tại nhà. Bạn có thể tự làm sạch ghế sofa chỉ bằng 3 cách vô cùng đơn giản bằng những dụng cụ, nguyên liệu ở chính ngôi nhà của bạn. Có tác dụng không khác gì dịch vụ giặt là bàn ghế chuyên nghiệp.

    Ghế sofa da với sự hấp dẫn bởi sự sang trọng, hiện đại và tiện dụng. Vấn đề mà khiến người dùng luôn đau đầu chính là vệ sinh ra như thế nào để không ảnh hưởng tới chất liệu da.

    Chỉ cần sử dụng vải mềm và máy hút bụi

    Với bộ ghế sofa được làm từ chất liệu da chúng thường chỉ bám bụi. Rất ít khi bị các vết bẩn khó tẩy bám vào. Chính vì vậy bạn chỉ cần dùng một miếng vải sạch mềm lau là đã sạch rồi. Kèm thêm máy hút bụi nữa là hoàn hảo. Vải mềm có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt ghế. Còn máy hút bụi sẽ lấy đi bụi bẩn tích tụ trong khe hở, thậm chí là các đường chỉ may.

    Nếu bạn không có sự tìm hiểu kĩ càng mà tự do sử dụng hóa chất, nước giặt không phù hợp. Ghế sofa của bạn sẽ rất nhanh hỏng, dễ sờn rách, nứt và bị bạc màu nhanh. Nếu có muốn sử dụng chất tẩy rửa, hãy tìm hiểu thật kĩ nhé. Sử dụng vải mềm cùng một số vật dụng sau đây để vệ sinh ghế nhé:

    Phương pháp dùng chất tẩy rửa.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những loại chất tẩy rửa chuyên dụng cho ghế sofa da. Bạn có thể mua các loại bình xịt để pha hỗn hợp tẩy rửa với nước. Nên pha loãng một chút nước rửa với nước sạch và cho vào bình xịt. Xịt đều dung dịch lên ghế sofa một góc nhỏ để thử phản ứng. Nếu không có vấn đề gì bất thường bạn có thể tiếp tục xịt toàn bộ bề mặt của ghế. Sau đó sử dụng khăn mềm thấm và lau. Lưu ý không nên chà mạnh nhé vì điều đó là không cần thiết. Không những không sạch hơn mà còn dễ làm hỏng ghế, mất nhiều sức lực cho bạn nữa.

Chia sẻ trang này