Độn cằm v line là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ưu chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi janegoodall, 22/1/16.

  1. janegoodall

    janegoodall New Member

    Một chiếc cằm V line là niềm khát khao của nhiều chị em phụ nữ, vậy giải pháp nào để có một chiếc cằm Vline đẹp và độn cằm có để lại sẹo không Độn cằm V line là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Độn cằm V line tại thẩm mỹ viện Kim hospital là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, nhẹ nhàng được phái đẹp ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Dịch vụ độn cằm v line tại Kim hospital chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn, cân đối và đẹp như mơ ước.
    [​IMG]
    TẠI SAO LỰA CHỌN CÔNG NGHỆ ĐỘN CẰM V LINE?
    Hiệu quả thẩm mỹ vượt trội:phương pháp độn cằm V line tại thẩm mỹ viện Kim hospital sẽ khắc phục hoàn toàn hạn chế kết cấu khuôn cằm chưa đẹp của bạn để tạo dáng khuôn cằm V-line đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hoà với khuôn mặt.

    Không đau, không để lại sẹo:Bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật độn cằm ở vị trí trong miệng hoặc dưới cằm (vị trí khuất) nên không ảnh hưởng tới thẩm mỹ trong thời gian lành phẫu thuật. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ của Kim hospital có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu khéo léo, sau khi lành sẽ không để lại sẹo.

    An toàn tuyệt đối Chất liệu độn là chất liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên có độ tương thích cao, không gây bất cứ kích ứng nào và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Hiệu quả vĩnh viễn:phương pháp độn cằm chỉ tiến hành duy nhất 1 lần, khách hàng sẽ sở hữu cằm hình chữ V đẹp tự nhiên trong thời gian vĩnh viễn.

    AI NÊN SỬ DỤNG KỸ THUẬT ĐỘN CẰM V LINE?
    Áp dụng cho cả nam và nữ
    Những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng
    Những người muốn cằm hình chữ V thon gọn

    THẨM MỸ VIỆN KIM HOSPITAL – ĐỊA CHỈ ĐỘN CẰM V LINE ĐẸP, UY TÍN SỐ 1 HIỆN NAY
    Là “nơi gửi trọn niềm tin phái đẹp”, thẩm mỹ viện Kim hospital với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp đã đem đến nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều chị em khi khắc phục những khuyết điểm để có được vẻ đẹp hoàn mỹ và quyến rũ hơn.

    Dịch vụ độn cằm V line tại Kim hospital đang được rất nhiều chị em tin tưởng
    Cùng với sự thành công trong nhiều dịch vụ thẩm mỹ của phẫu thuật hàm mặt, độn cằm V line tại Kim hospital luôn nhận được sự đón nhận và ủng hộ của phái đẹp. Nếu bạn còn đang phân vân rằng, độn cằm v line ở đâu đẹp và uy tín thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ đó tại Kim hospital Bằng kỹ thuật độn cằm V line mới nhất hiện nay, dịch vụ độn cằm V line uy tín tại Kim hospital thực sự là một bước tiến mới giúp các chị em có được khuôn mặt cân xứng, thon gọn, đẹp tự nhiên và quyến rũ hơn với chi phí hoàn toàn hợp lý.

    QUY TRÌNH ĐỘN CẰM V LINE
    Thăm khám và tư vấnBác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương của các bộ phận và cấu trúc cằm để xác định được phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng khuôn mặt.

    Kiểm tra sơ bộ sức khỏe như: thử máu, thử phản ứng thuốc, kiểm tra huyết áp, các bệnh tim mạch và tiểu đường,… để có xác định cách điều trị an toàn tuyệt đối.
    Bác sĩ chuẩn bị máy móc, thiết bị phẫu thuật, sau đó nhẹ nhàng sát trùng, diệt khuẩn vùng da cần phẫu thuật để tránh nhiễm trùng.

    Đo vẽ, tạo hình và gây têBác sĩ tiến hành đo vẽ, tạo hình trực tiếp lên vùng cằm. Với bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, bác sĩ của Kim hospital định hình trước hình cằm đẹp và tự nhiên nhất cho từng khách hàng.
    Việc gây tê được tiến hành nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu nào cho khách hàng.
    Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật theo những đo vẽ và tạo hình để tạo dáng cằm V line phù hợp với từng khách hàng

    Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ:Cuối cùng là bước đóng kín vết phẫu thuật. Chỉ sau 5 ngày, khách hàng sẽ được cắt chỉ.

    THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ ĐỘN CẰM V LINE
    Thời gian : 40 – 50 phút
    Chi phí: 25.000.000 VNĐ

    KẾT QUẢ SAU QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰMV LINE
    Phục hồi sau phẫu thuật nhanh và ít đau.
    Không cần thực hiện chế độ ăn kiêng phức tạp.
    Dáng cằm V-line đẹp hoàn hảo.
    Kết quả khuôn mặt đẹp duy trì vĩnh viễn

    CHĂM SÓC SAU KHI ĐỘN CẰM V LINE
    Trong 3 ngày đầu tiên sau độn cằm V-line, sẽ băng ép vùng cằm để giảm sưng và tránh sự di chuyển lệch cằm không mong muốn
    Dùng thuốc giảm đau sau phẫu thuật theo đơn thuốc của bác sĩ
    Từ 3 – 5 ngày đầu, ăn các đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như nước hoa quả, cháo hay súp. Ăn theo từng bữa nhỏ.
    Giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ
    Không nên ăn rau muống, trứng hoặc hải sản,… đây là những đồ ăn khó liền sẹo và có thể gây kích ứng cho làn da đang lành.
    Hạn chế làm việc nặng trong 1 tuần sau phẫu thuật.

Chia sẻ trang này