Độn cằm v-line có để lại sẹo không?

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi hongnhung9900, 19/4/16.

  1. hongnhung9900

    hongnhung9900 New Member

    Câu hỏi: Xin chào bác sĩ em đang có ý định độn cằm v-line, nhưng theo tìm hiểu thì đây là phương pháp giải phẫu nên tôi lo rằng không biết phẫu thuật độn cằm v-line có để lại sẹo không? Mong bác sĩ trả lời giúp ạ. (Thanh Hoa - Hà Nội)

    Trả lời: Xin chào bạn Thanh Hoa, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê chúng tôi, để giúp bạn đáp những thắc mắc trong nội dung dưới đây xin được san sớt những thông tin sau.

    [​IMG]

    Độn cằm v-line có để lại sẹo không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn phẫu thuật để có chiếc cằm đẹp và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp độn cằm v-line mới hiện thời thực hành đường mổ bên trong niêm mạc miệng nên không hề để lại sẹo. Hơn nữa, ca phẫu thuật độn cằm chỉ diễn ra trong vòng 45-60 phút và sau giải phẫu bạn có thể về nhà ngay.

    Tuy nhiên, để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và không để lại sẹo, bạn phải cân nhắc trong việc tuyển lựa địa điểm thực hành giải phẫu độn cằm.

    Và Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê chính là địa chỉ tin cẩn để bạn sử dụng dịch vụ độn cằm v-line. Với trên 20 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ cộng với tụ tập đầy đủ các TS.BS có kinh nghiệm và chuyên môn cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc cằm v-line thanh thoả thiên nhiên mà ai cũng muốn sở hữu.
    Bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ độn cằm v-line tại Dr.Hải Lê, để được tư vấn và khám miễn phí bạn hãy qua trực tiếp hoặc giao thông tới địa chỉ dưới đây. Cảm ơn các bạn đã quan hoài!


    VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊĐịa chỉ: 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà NộiHotline: 1900-55.55.55 – 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999

Chia sẻ trang này