Đội bóng đầu tiên tuyên bố “phá két” vì Van Persie

Discussion in 'Thể thao' started by tonytran88, Jul 2, 2015.

  1. tonytran88

    tonytran88 Member

    Trả lời trên kq bongda,Besiktas trở thành đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Man Utd, Robin van Persie trong mùa Hè này.
    Yalcin Kaya Yilmaz – một thành viên trong ban quản trị CLB Besiktas khẳng định muốn chiêu mộ tiền đạo của Man Utd, Robin van Persie.


    [​IMG]

    "Nếu chuyện Van Persie muốn ra đi là đúng và bản thân anh ấy cũng muốn thế chúng tôi sẵn sàng thực hiện một đề nghị thậm chí là phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ này", Yalcin Kaya Yilmaz nói.


    Từng là một trong những thành viên quan trọng trong đội hình Man Utd kể từ khi chuyển tới từ Arsenal vào năm 2012, song đến thời điểm này Van Persie đã gần như không còn đóng góp gì.


    Chấn thương cùng gánh nặng tuổi tác khiến chân sút người Hà Lan không còn duy trì được sự đáng sợ trước khung thành đối phương. Link vao W88


    Chính bởi vậy, dù tha thiết muốn ở lại Old Trafford, song Van Persie vẫn thuộc diện cần phải thanh lý của Man Utd trong mùa Hè này.


    Hiện ngoài Besiktas, một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác cũng muốn có chữ ký của Van Persie là Fenerbahce.


    Theo tiết lộ từ Pierre van Hooijdonk, một cựu đồng đội của Van Persie tại Feyenoord và tuyển Hà Lan thì Fenerbahce đã có những cuộc tiếp xúc cá nhân với cầu thủ của Man Utd từ hồi đầu năm nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu.vaobong

Share This Page