Độ đàn hồi sau khi vuốt tóc bằng sáp vuốt tóc nam Dynamite Clay

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi waxshop, 19/5/17.

  1. waxshop

    waxshop New Member

    Nối tiếp sự thành công của các sản phẩm sáp vuốt tóc nam đi trước, By Vilain Dynamite Clay lại tiếp tục là một siêu phẩm mới kể từ khi được tung ra tại thị trường Việt Nam.

    Một mùa hè nữa lại đến, đây chính là lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Dynamite Clay hơn là các sản phẩm khác. Sinh sau đẻ muộn hơn hai đàn anh là Gold Digger và Silver Fox, By Vilain Dynamite Clay khoác lên mình bốn chữ “Strong Hold” và “Volume Boost” – đây là một mác ẩn mà hãng này không đề cập trên bao bì là “Matte Gritty Finish” – hoàn thiện khô và tự nhiên.

    Nói về khả năng giữ nếp của sáp vuốt tóc nam By Vilain Dynamite Clay thì nó được xếp hạng gần như tuyệt đối thông qua sự đánh giá của rất nhiều các nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới. Độ giữ nếp của sản phẩm có thể duy trì được từ sáng cho đến tối, đặc biệt do tính linh hoạt nên nếu chẳng mau mà tóc bị đổ hay bị mất nếp thì bạn chỉ cần dùng tay vuốt lại là sẽ lấy được nếp tóc như cũ.

    [​IMG]

    Tính linh hoạt của Dynamite Clay:

    Dynamite Clay, vì là chất Clay (sét) nên chất wax khá đặc, điều đặc biệt làm nên tên tuổi của loại sản phẩm này đó là sau khi vuốt lên tóc sẽ có cảm giác tóc rất nhẹ và tự nhiên, cùng với độ đàn hồi cực tốt, mái tóc phồng đều và các texture (kết cấu, độ đan xen giữa các lọn tóc khi vuốt wax) hiện ra rõ hơn so với các dòng chuyên giữ nếp. Điều này là hiển nhiên vì trong thế giới các loại wax tóc By Vilain tạo kiểu, chúng được phân chia ra thành 2 loại: “Light Weight – Trọng lượng nhẹ” và “Heavy Weight – Trọng lượng nặng”. Những loại trọng lượng nặng sẽ là những dòng sáp giữ nếp cực tốt, nhưng do nặng nên chúng thường được khuyên dùng cho tóc thẳng, khó vào nếp và những kiểu tóc cần đến độ giữ nếp cao. Đối với phân khúc sản phẩm trọng lượng nhẹ, các dòng wax này sẽ có độ giữ nếp kém cạnh hơn đôi chút nhưng ngược lại, các hiệu ứng mang lại sẽ đẹp và bền hơn nhiều. Độ đàn hồi cũng thể hiện rõ sau khi vuốt tóc bằng Dynamite Clay bởi vì bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ tóc là sẽ thấy hiệu ứng bật lại như lò xo và công dụng của hiệu ứng này đó là giúp tạo độ phồng và duy trì độ dày cho tóc trong suốt cả ngày dài.

    [​IMG]

    Tóm lại về By Vilain Dynamite Clay:

    + Giữ nếp tóc và tái tạo nếp tóc tốt

    + Độ đàn hồi và mức độ tạo phồng cực tốt

    + Mùi thơm (nhẹ và thoảng)

    + Hoàn thiện khô và tự nhiên

    + Không gây bết, có thể kiềm dầu nhờn

    + Phù hợp với mọi thời tiết, đặc biệt là tiết trời nóng bức của mùa hè

    + Phù hợp cho cả độ dài tóc từ ngắn đến trung bình (ngang sống mũi)

    Waxshop.vn hiện có bán wax vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay với mức giá thành cực rẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp wax Hanz De Fuko các loại rất được tin dùng hiện nay.

    CHI TIẾT LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/7 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

    SĐT liên hệ: 0938354278

    Email: luhuybk@gmail.com

    Facebook: Wax Shop - Bán Wax By Vilain, Hanz De Fuko, Reuzel, Tigi.

Chia sẻ trang này