Đổi mới về tuyển sinh CĐ&ĐH năm 2017

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi caodangduocbqp, 15/2/17.

  1. Năm nay là năm đầu tiên tuyển sinh trường cao đẳng dược hà nội chính thức hệ CĐ chuyển về Bộ LĐ và TBXH vì thế các em sẽ có nhiều thời gian lựa chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội quanh năm cho các em theo quy chế mới của Bộ LĐ và TBXH vì thế mà khoa Y Dược trường CĐ CN và TM HN chính thức xét tuyển theo quy chế mới của bộ LĐ và TBXH.

    Xem thêm:Học Cao đẳng Dược văn bằng 2 buổi tối ở đâu tại Hà Nội

    Những năm trước thì hệ Cao đẳng điều Dưỡng chính quy của trường đều tổ chức thi tuyển hoặc xét tuyển dựa trên điểm thi cao đẳng đại học. Tức là chỉ có những bạn đi thi Cao đẳng, Đại học thì mới có cơ hội được xét tuyển tại trường.Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là trường ngoài công lập trực thuộc của bộ giáo dục và đào tạo khi học ở đây các em có nhiều kiện học tập tốt nhất được các trường Cao đẳng Y Dược trang bị cho các em vì thế việc học và thực hành tại trường sẽ là điều kiện tốt nhất cho các em khi ra trường.

    [​IMG]
    Xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội năm 2017 hệ chính quy


    Với những điểm quy chế tuyển sinh mới cho hệ CĐ các em hoàn toàn thoải mái không lo lắng việc thi cử khi lựa chọn vào trường Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh theo hình thức là tuyển sinh trong cả nước 2 ngành chính ngành Điều Dưỡng và Ngành Cao đẳng Y Dược bởi vậy các em có nhiều lựa chọn cơ hội học tại Trường.

    Thời gian sau khi các em học tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội kéo dài gần 3 năm học trong quá trình học tại trường thì ngoài việc thực hành liên tục năm cuối cấp các em còn được đi thực tập các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phòng không không Quân, Bệnh Viện ĐH Y Hà Nội. Để vào học Ngành Dược và Điều Dưỡng tại trường các em đủ các tiểu chuẩn theo quy chế.
    Nguồn:http://caodangykhoa.vn/cao-dang-dieu-duong/

Chia sẻ trang này