Đổi mới trong đào tạo ngành dược đem lại chất lượng nguồn nhân lực cao

Thảo luận trong 'Kỹ năng làm việc' bắt đầu bởi hanghang, 9/2/18.

  1. hanghang

    hanghang Member

    Cải thiện chất lượng đào tạo nhân lực là một trong những mục tiêu được xác định là quan trọng đối với ngành y tế ở thười điểm hiện tại.

    [​IMG]


    Xã hội đổi mới và tiến bộ kéo theo nhu cầu trong đảm bảo sức khỏe của cộng đồng cũng vì thế mà tăng cao, Không chỉ quan tâm đến sức khỏe khi đau ốm mà còn biết cách phòng bệnh , tăng cường sức đề kháng đối với cơ thể, do đó việc sử dụng dược phẩm được rất nhiều người dân lựa chọn. Điều này cũng chính là tiền đề giúp ngành dược có thêm cơ hội để phát triển, tuy nhiên để có những bước tiến mới thì điều đâu tiên nguồn nhân lực phải là yếu tố quyết định.

    Xem thêm Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm 2018 http://xettuyencaodangduochanoi.edu.vn/

    Chất lượng nguồn nhân lực ngành Dược và những thay đổi trong đào tạo

    Để có thể giúp dược sĩ trình độ tay nghề được nâng cao, đáp ứng được nhu cầu trong đảm bảo sức khỏe của toàn xã hội, Bộ Y tế đã ra quyết định trong công tác chuẩn hóa dành cho các cán bộ y tế hoạt động trong ngành đã khiến nhiều bạn trẻ lo lắng bởi trong thời gian sắp tới tất cả các hệ thống y tế, bệnh viên trên cả nước không còn chấp nhận những cán bộ nhân viên chỉ sở hữu trình độ chuyên môn mức trung cấp.Trường Cao đẳng Y Dược tuyển sinh là những quyết định đúng đắn.

    [​IMG]


    Theo những thống kê mới đây có tương đối nhiều cơ sở đào tạo ngành Y Dược từ các hệ Cao đẳng, Vì thế mà nếu có ước mơ trở thành người dược sĩ giỏi thì những sĩ tử cần chọn lựa những cơ sở y tín để được theo học một trương trình đào tạo bài bản. Dưới đây là những tiêu chí đóng góp phần quan trọng thí sinh cần lưu ý khi chọn trường. Ngành Dược đất nước ta trong những năm gần đây luôn có sự tăng trưởng ổn định và tạo ra nhiều việc làm cho những sĩ tử đang theo học, đây cũng là nhóm ngành nghề mang lại cơ hội nghề nghiệp vô cùng phong phú. Đó cũng là lý do khiến ngành Dược luôn là ngành hot được các thí sinh quan tâm trước mỗi mùa tuyển sinh.

    Đào tạo dược sĩ hệ cao đẳng chất lượng gắn liền với thực hành

    Công việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Dược http://truongcaodangduochanoi.vn/ chất lượng là điều mà hầu hết mọi thí sinh đều quan tâm đến. Với phương châm đào tạo gắn liền lý thuyết với thực hành Trường Cao đẳng Y Dược là sự lựa chọn tối ưu cho các thí sinh. Khi theo học tại đây, học viên được học tập trong những môi trường đào tạo bài bản và chuyên sâu về Y Dược với trang thiết vị và học tập đầy đủ bên cạnh đó là đội ngũ giảng viên ưu tú. Ngoài ra Nhà trường có nhiều chính sách giúp đỡ mức học phí với những sinh viên có đầu vào cao và hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập của sinh viên. Chương trình học chỉ với 30% lý thuyết, Nhà trường còn có bệnh viện riêng giúp sinh viên có địa điểm thực tâp thực tế rút ra được nhiều kinh nghiệm để sinh viên có thể nâng cao tay nghề.

Chia sẻ trang này