Đổi gu với mô típ quần short jean nam cách điệu ngày nắng

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi minhtshop, 5/7/16.

  1. minhtshop

    minhtshop Member

    Ngày nắng là lúc những trang phục thời trang cho hè được lên ngôi khi mà đi đâu ra phố các bạn cũng thấy các sắc màu tươi trẻ và năng động. Đổi gu so với năm ngoái với những chiếc quần short jean nam được cách điệu sẽ giúp các chàng có được set đồ đẹp và trông bắt mắt hơn. Nào cùng khám phá các style năng động mà các teen boy dưới đây mang đến cho bạn nhé.

    [​IMG]

    Với trang phục quần short nam jean này, bạn có thể thoải mái mặc đi chơi, đi học hay thậm chí là đi làm đều rất phù hợp. Các chàng trai chỉ cần kết hợp chúng cùng áo thun hay áo sơ mi và giày thể thao là đã có được một set đồ 'hợp mốt" rồi. Nếu muốn trông mình thêm bụi bặm thì hãy chọn mẫu quần short jean rách đi cùng các loại áo cá tính như tanktop, t-shirt để tạo sự thu hút cũng như thể hiện phong cách bản thân.

    [​IMG]

    Không cần khoe đôi chân dài, nam giới thường yêu thích những chiếc quần đa di năng. Quần short jean đẹp ngang gối vừa có thể mặc đi chơi vào dịp cuối tuần vừa dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến du lịch. Chỉ có một vài màu cơ bản như xanh chàm, xanh bạc và đen nhưng dễ dàng phối chiếc quần này với áo phông, áo sơ mi đơn sắc hay hạo tiết sọc kẻ.

    [​IMG]

    Màu xanh dương, màu đen là màu được ưa chuộng đôi với chất liệu của quần short jean cho nam. Ngoài ra, những chàng trai thích sự cá tính, năng động cho mùa hè nên tìm đến gam màu tưởi trẻ hơn cũng bằng chất liệu này như trắng, đỏ, vàng....Với kiểu quần này áo đơn giản và giày lười là kiểu mẫu rất được ưa chuộng cho các chàng trai.

Chia sẻ trang này