ĐỔI GIÓ VỚI ÁO KHOÁC NAM MỚI CHO MÙA MƯA

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi hana1989, 28/8/20.

  1. hana1989

    hana1989 Member


    Mùa mưa ở Sài Gòn đã đến rồi, những ngày mưa lại vô cùng lạnh, vậy tại sao các bạn nam của chúng ta không tậu thêm cho mình một chiếc áo khoác, không chỉ che nắng, che mưa mà còn lại rất sành điệu và hợp thời trang chứ? 4men sẽ ở đây hôm nay để giới thiệu đến các bạn nam của chúng ta những mẫu áo khoác nam đẹp hiện nay đang rất hot, đáp ứng đủ các chỉ tiêu đẹp, tiện của các bạn.

    Ngoài ra các bạn có thể tìm thấy thêm một số sản phẩm thời trang khác tại đây: thắt lưng nam đẹp

    Áo khoác Blouson


    Còn được gọi là Harrington, áo khoác Blouson là áo khoác dài đến eo, có khóa kéo và sử dụng gam màu tối đặc là thường thấy ở khoác này. Kiểu dáng áo khoác này còn được trang bị phần dây cao su được ẩn dưới lớp da áo khoác có thể dễ dàng điều chỉnh hoặc co dãn áo để sao cho thoải mái nhất. Như vậy, phong cách của chiếc áo khoác Blouson là tương tự như áo khoác bomber. Tuy nhiên, nó thường được thiết kế riêng hơn với sự hoàn thiện ở phần cổ áo cổ điển.

    [​IMG]

    Áo khoác Hooded

    Thực tế và phong cách, hay còn gọi là áo khoác trùm đầu. Được coi là chiếc áo mà mỗi quý ông cần sở hữu. Áo khoác trùm đầu không chỉ che được nắng, giữ cho khuôn mặt và tóc được khô ráo khi trời mưa mà còn đem đến phong cách thời trang năng động và phóng khoán. Trên thị trường áo khoác trùm đầu hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cùng màu sắc đa dạng, do vậy bạn có thể dễ dàng chọn lựa mà tạo ra các phong cách thời trang khác nhau. Nhằm tránh sự đơn điệu, đa dạng hóa hơn trong cách ăn mặc.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này