Đồng phục công ty là gì và tại sao nói đồng phục mang đến lợi ích lớn?

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi levandat2098, 12/7/18.

  1. levandat2098

    levandat2098 Member

    Đồng phục công ty là món đồ thời trang công sở không thể thiếu trong mỗi công ty, doanh nghiệp. Vậy bạn có biết chúng là gì và mang ý nghĩa ra sao không?

    >> Tham khảo sản phẩm giày bảo hộ nữ an toàn



    1. Đồng phục công ty là gì?

    Đồng phục công ty là những bộ đồ được may riêng cho nhân viên của mỗi công ty. Chúng có màu sắc, kiểu dáng, chất liệu giống nhau và có in logo, slogan của công ty trên đồng phục.


    Hiện nay, hầu hết các công ty đều may đồng phục cho nhân viên và khách hàng. Chúng vừa giúp cho nhân viên, khách hàng cảm thấy gắn kết hơn với công ty, vừa giúp tạo dựng thương hiệu cho công ty. Hình ảnh công ty sẽ được thể hiện rõ qua những chiếc áo đồng phục đẹp mắt và nổi bật, từ đó thể hiện nét riêng của công ty cũng như truyền tải thông điệp của công ty tới khách hàng một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem ý nghĩa của bộ đồ công ty là gì nhé.


    2. Ý nghĩa của bộ đồng phục công ty

    – Đồng phục công ty sẽ là bộ trang phục thể hiện một cách rõ nét những nét truyền thống của từng ngành nghề, tổ chức. Mỗi một ngành nghề sẽ được thể hiện qua một bộ đồng phục công ty khác nhau, giúp chúng ta có thể biết được một người đang mặc đồng phục công ty làm về ngành nghề nào. Đồng phục nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Chúng thay mặt công ty truyền tải thông điệp tới cộng đồng thông qua logo, màu sắc nổi bật của công ty được thể hiện trên bộ đồng phục.


    – Đồng phục cho công ty còn thể hiện được tính thống nhất, tính đoàn kết trong môi trường làm việc. Chúng giúp mọi nhân viên trong công ty trở nên gần gũi, thân mật và không còn khoảng cách. Khi khoác trên mình chiếc áo đồng phục, mọi sự khác biệt về giàu nghèo, cũ mới hoặc các giai tầng bị san bằng. Đây là điều mà bất cứ công ty nào cũng hướng tới, góp phần thúc đẩy sự đoàn kết, gắn bó trong mỗi công ty.


    – Đồng Phục Thiên Bằng còn thể hiện được nét đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. Chúng thể hiện được phong cách mà doanh nghiệp hướng đến như sự trẻ trung, năng động hoặc sự lịch sự, chuyên nghiệp.

    >> Tham khảo địa chỉ bán giày bảo hộ uy tín chất lượng

    Với những lợi ích như trên, việc may đồng phục công ty thực sự là một việc làm cần thiết mà công ty nào cũng cần phải thực hiện. Và chọn được một đơn vị may áo đồng phục chất lượng cũng là một việc cần được các công ty quan tâm. Bởi chiếc áo đồng phục có chất lượng, có đẹp mắt thì người mặc mới cảm thấy thoải mái và thương hiệu của công ty mới được mọi người chú ý và tiếp cận nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối áo đồng phục. Tuy nhiên, để có được mẫu áo đồng phục ưng ý về kiểu dáng, chất lượng và giá thành, các bạn nên tìm đến xưởng may uy tín, chuyên nghiệp, tránh chọn các cơ sở may nhỏ lẻ hoặc các cơ sở bán lẻ áo đồng phục. Tại đây, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn trong mẫu áo đồng phục của mình, không được phục vụ đủ số lượng áo trong thời gian nhanh chóng nhất và chắc chắn giá thành sẽ không hề rẻ.


    Đồng Phục Thiên Bằng là địa chỉ chuyên thiết kế và may áo đồng phục chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho công ty những mẫu đồng phục đẹp mắt và thể hiện rõ ràng nhất đặc trưng nổi bật và phong cách mà công ty hướng đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và sáng tạo, chúng tôi luôn cố gắng trở thành nhà cung cấp mẫu đồng phục đáng tin cậy cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị tổ chức trên toàn quốc.


    Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đảm bảo có chất liệu áo tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn có đủ size, phù hợp cho nhiều vóc dáng người mặc. Nếu chưa có file thiết kế áo đồng phục riêng cho công ty của bạn, đội ngũ nhân viên thiết kế của Đồng Phục Thiên Bằng sẽ lắng nghe mong muốn của bạn về mẫu áo đồng phục và thiết kế cho bạn mẫu áo mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Sau khi thống nhất về thiết kế áo, số lượng và size áo, chúng tôi sẽ tiến hành may áo cho các bạn trong thời gian sớm nhất. Với hệ thống máy móc, công xưởng hiện đại, đội ngũ thợ may chuyên nghiệp và có tay nghề, chắc chắn những chiếc áo đồng phục của công ty bạn sẽ được hoàn thiện một cách nhanh chóng. Và chắc chắn trước khi sản phẩm đến tay khách hàng, chúng sẽ được kiểm duyệt nghiêm ngặt để tất cả sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất.


    Khi đã hoàn thiện áo đồng phục công ty, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận tay các bạn. Nếu có bất cứ sai phạm nào, chúng tôi sẽ tiến hành sửa đổi miễn phí và nhanh chóng cho các bạn, miễn sao các bạn cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng áo được may bởi Đồng Phục Thiên Bằng. Không chỉ chất lượng sản phẩm và tiến độ may, chúng tôi còn cam kết giá thành hợp lý nhất đến tay các bạn. Bởi chúng tôi là xưởng may, không phải là trung gian phân phối sản phẩm. Cho nên giá thành đến với tay khách hàng cam kết tốt nhất so với các đơn vị phân phối áo đồng phục.


    Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0981 056 078 để nhận được sản phẩm tốt và giá thành hợp lý nhất.

    >> Xem thêm mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ cho người lao động

Chia sẻ trang này