Đồng Phục Đẹp 2Uni - Chuyên cung cấp áo đồng phục lớp 2015

Thảo luận trong 'Ngoại thất ngoài nhà' bắt đầu bởi wthoinay9, 2/2/16.

  1. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

    Đồng Phục Đẹp 2Uni - Chuyên cung cấp áo đồng phục lớp 2015
    Làm áo đồng phục, làm áo lớp đẹp độc và chuyên nghiệp nhất

    CÔNG TY TNHH VIBRAND VIỆT NAM
    THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH 5 NĂM LIỀN


    Lời đầu tiên Đồng phục 2Uni xin gửi tới quý khách hàng lời chào và lời cảm ơn trân trọng nhất.

    Đồng phục 2Uni là thương hiệu của công ty TNHH Vibrand Việt Nam - đơn vị chuyên sản xuất cung cấp các loại sản phẩm áo đồng phục lớp, áo nhóm, Đồng phục công ty, áo đồng phục đơn vị tổ chức sự kiện với kiểu cách và chất liệu vải đa dạng phong phú chủng loại như cotton, lacoste, peco, thun co dãn bốn chiều…vvv

    Đồng phục 2Uni với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp trẻ năng động đầy nhiệt huyết luôn hy vọng sẽ mang lại những mẫu áo đồng phục, mẫu áo lớp, mẫu áo công ty, mẫu áo đôi, mẫu áo gia đình, mẫu áo mầm non, mẫu áo game, mẫu áo đồng phục trường, mẫu áo khoác, mẫu áo hội đồng hương, mẫu áo du lịch, mẫu áo thun quảng cáo, mẫu áo typography chibi, mẫu áo 12 con giáp … đáp ứng được yêu cầu những khách hàng khó tính nhất.

    Đồng phục 2Uni với công nghệ làm đồng phục mới luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất tới quý khách hàng. Nổi trội là in bằng phương pháp in lụa và in chuyển nhiệt đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

    Kho mẫu áo đồng phục lớn nhất Việt Nam! Với rất nhiều mẫu áo đồng phục hot

    Đồng phục 2Uni sản xuất cung cấp các sản phẩm nổi bật:



    đồng phục, dong phuc, dong phuc lop, ao dong phuc, lam dong phuc, áo lớp, ao lop, lam ao lop, làm áo lớp, đồng phục đẹp, dong phuc dep, mẫu áo lớp, mau ao lop, dong phuc cong ty, áo đôi, ao doi, áo gia đình, ao gia dinh, ao nhom, áo nhóm đẹp, ao nhom dep, đồng phục học sinh, dong phuc hoc sinh, dong phuc nhom, đồng phục áo thun, dong phuc ao thun, may đồng phục, may dong phuc, xưởng may đồng phục, xuong may dong phuc, in áo lớp, in ao lop, may áo lớp, may ao lop. Đặt áo lớp, dat ao lop, đăt làm áo lớp, dat lam ao lop, in áo lớp, in ao lop, áo lớp giá rẻ, ao lop gia re, đặt áo lớp giá rẻ, dat ao lop gia re.


    CHÚNG TÔI CHUYÊN SẢN XUẤT HÀNG SỰ KIỆN 1000 – 10,000 ÁO CHỈ 7 NGÀY


    Đối tượng khách hàng chủ yếu đồng phục 2Uni là các học sinh, sinh viên các trường trên mọi miền tổ quốc với nhu cầu các mặt hàng chính như đồng phục lớp, đồng phục nhóm, và các công ty làm đồng phục công ty. 2Uni luôn mong muốn mang đến cho các bạn học sinh nhưng mẫu ao lop dep cực kỳ độc đáo.


    Địa chỉ liên hệ :​
    CÔNG TY TNHH VIBRAND VIỆT NAM – Thương hiệu Đồng Phục 2Uni
    SĐT Văn phòng: (04) 62971826​
    Hotline: 0984.816.320 – 0942.042.980 – 0168.990.6220
  2. cho5s

    cho5s Member

    QUY TRÌNH THIẾT KẾ KẾT CẤU CÔNG TRÌNH CƠ BẢN
    Một phương án thiết kế kết cấu tối ưu, phù hợp, an toàn và tin cậy luôn là kết quả của cả một quá trình làm việc tỉ mỉ, kỹ lưỡng với sự đầu tư rất lớn về thời gian và công sức của các kỹ sư thiết kế. Quá trình này gồm rất nhiều giai đoạn và các bước tiến hành khác nhau được sắp xếp một cách rất chặt chẽ, khoa học, đòi hỏi những người thực hiện bản vẽ phải tuân thủ hết sức nghiêm ngặt.





    Trên thực tế, một quy trình thiết kế kết cấu công trình xây dựng hoàn chỉnh thường bao gồm rất, rất nhiều công đoạn và chi tiết khác nhau. Tùy theo quy mô, điều kiện thực tế cũng như cách thức triển khai công việc của mỗi đơn vị tư vấn thiết kế kết cấu khác nhau mà quy trình có thể có những thay đổi ít nhiều. Tuy nhiên, nhìn chung quy trình này vẫn sẽ bao gồm 7 bước cơ bản sau đây:

    Bước 1. Xác định rõ phương án kết cấu

    - Để có thể thiết kế kết cấu công trình, các kỹ sư trước hết cần nghiên cứu bản vẽ các mặt đứng chính, mặt đứng hông, mặt cắt dọc, mặt cắt ngang, mặt bằng tầng hầm, tầng trệt, ..., từ đó mới có thể xác định tương đối chính xác các kích thước chính trong công trình. Bên cạnh đó, cũng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về kích thước cũng như sự bố trí hệ thống thang bộ, thang máy, hệ thống điện, hệ thống cấp, thoát nước, các bộ phận ngầm, các đường ống kỹ thuật, ...

    - Nghiên cứu hồ sơ địa chất của công trình bao gồm việc tìm hiểu và phân tích mặt cắt địa chất, tính chất, chỉ tiêu cơ lý các lớp đất bên dưới công trình.

    - Dự kiến hệ chịu lực chính của công trình bao gồm khung, khung kết hợp vách cứng, lõi cứng, ... Tiếp đến là việc bố trí một cách sơ bộ các bộ phận nhận tải trọng truyền lên hệ chịu lực chính của công trình như: hệ dầm, sàn, khu vực thang máy, thang bộ, lỗ thông tầng, hồ nước mái, ... Sau đó, người kỹ sư sẽ lựa chọn vật liệu chịu lực cho công trình (bêtông cốt thép, thép, gỗ…)

    Bước 2. Lựa chọn sơ bộ kích thước cho các cấu kiện chính của hệ chịu lực

    Ở bước tiếp theo này, người kỹ sư sẽ phải tiến hành lựa chọn sơ bộ độ dày của các loại sàn, kích thước tiết diện của hệ dầm, cột, vách của các loại cấu kiện có vai trò truyền tải trọng về hệ chịu lực chính .

    Bước 3. Xác định tải trọng truyền lên các bộ phận chịu lực cũng như hệ chịu lực chính.

    Bước 4. Tính toán chi tiết nội lực của hệ chịu lực chính và các cấu kiện ứng với khả năng tải trọng có thể gây nguy hiểm nhất đến hệ chịu lực chính của công trình.

    Bước 5. Tính toán cốt thép cho hệ chịu lực chính cũng như cho từng cấu kiện.

    Bước 6. Kiểm tra kết cấu công trình theo các trạng thái giới hạn.

    Bước 7. Tiến hành thiết lập bản vẽ kết cấu, đồng thời lập bảng thống kê vật liệu sử dụng.

    Trên đây là 7 bước chính nhất trong quy trình thiết kế kết cấu công trình cơ bản nhất mà người kỹ sư thiết kế cần phải tiến hành để tạo ra được một phương án kết cấu tối ưu, an toàn, và hiệu quả dành cho khách hàng của mình. Trên nguyên tắc, việc thiết kế kết cấu công trình sẽ cần phải thực sự thoả các yêu cầu sau đây, bao gồm: Người thiết kế phải thiết lập được sơ đồ kết cấu, xác định chính xác kích thước tiết diện, đồng thời bố trí và cấu tạo cốt thép sao cho đảm bảo tối đa độ bền, sự ổn định và bất biến hình trong không chỉ không gian tổng thể mà còn đối với riêng từng bộ phận của công trình từ khi thi công xây dựng cho tới giai đoạn sử dụng lâu dài về sau.

    Thiết kế kết cấu KBC với đội ngũ kỹ sư xuất sắc, giàu kinh nghiệm thực tế đã thực hiện thiết kế, giám sát thi công hàng loạt các công trình quy mô lớn, nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước luôn tự tin có thể mạng đến các giải pháo thiết kế tối ưu, an toàn, phù hợp nhưng hết sức tiết kiệm thời gina và chi phí cho công trình. KBC – Lời cam kết cho chất lượng của mọi công trình!!!

Chia sẻ trang này