Đồng phục áo gió giá rẻ

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi theonetwo, 28/8/18.

  1. theonetwo

    theonetwo Member

    Đồng phục áo gió là hình ảnh đẹp đại diện cho hình ảnh của công ty, trường học,...trong mắt khách hàng cũng như đối tác. Nhưng quý bạn đã biết cách lựa chọn áo gió đồng phục tốt nhất cho tổ chức, tập thể của mình chưa?
    Hiện nay có rất nhiều công ty may mặc đồng phục trên thị trường, và phân phố nhiều tỉnh thành khác nhau sẽ là sự lựa chọn tốt cho quý khách hàng ở mọi nơi. Tuy nhiên, gần là tốt nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn phải là chất lượng và kiểu dáng. Có thể nhiều quý khách hàng ham rẻ mà lựa chọn những loại đồng phục kém chất lượng, mặc được một thời gian thì bị nhăn nhó, phai màu, bục chỉ,...
    Bạn thử tưởng tượng nếu nhân viên, học sinh của bạn mặc những bộ đồng phục nhăn nhó, phai màu có phải rất xấu xí không, mà còn đem lại cảm giác khó chịu chán ghét mặc đồng phục cho nhân viên của bạn.
    Xem thêm: Hình ảnh đồng phục học sinh mầm non
    Vì vậy quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm chất lượng một chút sẽ tốt vừa là dài hạn cho người mặc vừa là hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.
    Dưới đây, đồng phục Hải Anh sẽ chia sẻ cho quý khách hàng bí quyết lựa chọn áo gió đồng phục tốt nhất nhé!
    - Về mặt chất liệu vải: Áo gió có rất nhiều chất liệu vải khác nhau nhưng có 4 loại chất liệu vải hay được ưa dùng nhất, đó là: nilon, vải polyesster, tricot, micro polyester. Tùy theo đặc điểm môi trường khí hậu và tính chất công việc, mà bạn có thể lựa chọn các chất liệu phù hợp. Ví dụ như loại micro polyster là loại vải ít tạo ra tiếng động như vải nilon mà lại còn vừa nhẹ vừa mềm mại, chống thấm nước tốt, loại vải này được ưa chuộng cả nơi có thời tiết nóng.
    - Về màu sắc, mỗi màu sắc tượng trưng cho ý nghĩa khác nhau, giống như tone nóng tượng trưng cho sự năng động, tươi trẻ, nhiệt huyết. Tone màu lạnh lại tượng trưng cho sự thanh lịch, chững chạc,... Quý khách hàng hãy cân nhắc việc lựa chọn màu sắc phù hợp với môi trường văn hóa, bản sắc của mình nhé.
    - Đồng phục phải dễ giặt, dễ phơi, dễ giặc sạch các chất bẩn bám vào...
    - Hãy lựa chọn công ty may mặc thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra cho bạn mẫu đồng phục áo gió đẹp, độc và lạ để tạo dấu ấn thương hiệu tốt trong lòng khách hàng nhé.
    Trên đây là một số gợi ý nhỏ của Hải Anh, quý khách hàng muốn được tư vấn cũng như đặt may sản phẩm chất lượng nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0985.514.060
    Xem thêm: Đồng phục gia đình tại Hà Nội
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI ANH
    Địa Chỉ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Phone: 0985.514.060
    Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com

Chia sẻ trang này