Đồng Lâm tìm đến Cổ Bắc Khẩu để thu phục cướp

Thảo luận trong 'Phim hài' bắt đầu bởi seobongdaa, 19/6/15.

  1. seobongdaa

    seobongdaa Member

    Thần Bộ
    Phần 1 : Bắc Quan Điệp Huyết

    [​IMG]
    Đồng phim3s Lâm là một thần bộ quả cảm, mưu trí và võ công cao cường. Khi nạn cướp bóc hoành hành dữ dội, Đồng Lâm tìm đến Cổ Bắc Khẩu để thu phục bọn cướp và tìm hành tung của người vợ hiền. Trên đường đến Cổ Bắc Khẩu, Đồng Lâm giải cứu hai cô gái xinh đẹp khỏi bọn cướp là Mạch Ngọc Nhi, Hải Đường. Họ quen biết nhau và cả hai đều dành những tình cảm đặc biệt cho vị thần bộ can đảm,phim3s tài tình này. Tiếc rằng Đồng lâm không hề quan hoài, mà chỉ muốn tìm tăm tích phu nhân của mình. Tại Cổ Bắc Khẩu, Đồng Lâm đã phá được vụ án “thi thể nữ nhân không đầu”, song song phá tan sào huyệt bọn cướp, đem lại cuộc sống bình yên cho bao người. Khi Đồng Lâm chia tay mọi người để trở về Đại quan nha, người dân Cổ Bắc Khẩu đều lưu luyến không rời.phim3s rốt cục, vì cảm động tình cảm thực lòng của họ và Ngọc Nhi đã tìm được hài cốt của phu nhân nên Đồng Lâm quyết định ở lại Cổ Bắc Khẩu.

    Phần 2 : Chiến Ngọc Quan Âm
    Sang phần 2 là một vụ án đau lòng phim kinh di về tình yêu mà sự tị, ích kỷ của một người phụ nữ đã gây nên cái chết cho bao người.
    Bắt đầu bằng một vụ án mạng tại am sư ni. Người chết là một nữ nhân lưu lạc từ phương khác đến, có tài xem tướng số, tự xưng Tiêu Tương Nữ. Trước khi Tiêu Tương Nữ chết, Hải Đường đã trông thấy một người có dáng vẻ giống Tam thiếu gia - một nhân vật có tiếng trong vùng – trong phòng của Tiêu Tương Nữ. Hải Đường kể chuyện này cho Đồng Lâm nghe và điều này trở thành một mối manh quan yếu.
    Nhờ vào đó, Đồng Lâm dần dần điều tra được phu nhân của Tam Thiếu gia chính là người đứng sau mỗi vụ án giết chết các nữ nhân được chú ý hoặcphim3s để ý đến lang quân của mình. Tam thiếu gia dù đã có vợ đẹp, con ngoan nhưng thực chất đa tình nên thường khiến vợ hờn ghen, đau lòng. Cái ác phải đề tội, phần 2 kết thúc bằng mạng sống của phu thê Tam thiếu gia.

    Phần 3 : Hoa Nghiêm Tứ Hoặc
    Câu chuyện bắt đầu khi Mạch Ngọc Nhi mang quà tặng đến cho một tên no đủ trong vùng để mong hắn trợ giúp cha cô. Kẻ xấu xa này định hãm hiếp Ngọc Nhi, may nhờ một kẻ lạ mặt mang mặt nạ và trang phục quái dị xuất hiện và trợ giúp cô thoát nạn. Kẻ lạ mặt giết chết tên xấu xa và cắm vào miệng hắn một lệnh bài của Diêm La điện.
    Khi Đồng Lâm điều tra, Ngọc Nhi vì muốn phim ma giấu cho ân nhân nên đã giấu đi sự xuất hiện của kẻ quái đản tự xưng là Diêm Vương ấy. Trong quá trình điều tra, Đồng Lâm đã bị Diêm Vương chôn sống, may nhờ Ngọc Nhi phát hiện và cứu sống. Tuy nhiên rốt cuộc, mọi việc cùng minh bạch, chiếc mặt nạ của Diêm Vương được gỡ xuống càng khiến mọi người thêm bàng hoàng khi kẻ thủ ác chính là “lão lừa già” vẫn thường tương hỗ và uống rượu cùng các nha sai. Lão đã giả dạng thành Diêm Vương và tước đi mạng sống của những kẻ mà lão cho là xấu xa, đê hèn, dù trong đó lão nhìn lầm không ít người tốt. Trong trận quyết chiến với Đồng Lâm, nhận được lời khuyên thực bụng từ Thần bộ này, lão đã trẫm mình, kết thúc một cuộc đời muốn đem lại công bằng cho đời nhưng chỉ gây cho đời thêm bất công.

    Phần 4 : Song Yến Đồ Long
    kinh đô rộ lên các vụ mất ấn quan mà tên trộm được dự đoán là một nữ nhân mang tên Kim Yến Tử. Kim Yến Tử đã lấy trộm 7 ấn quan khiến 7 huyện lệnh bị cách chức mà phần lớn đó là những tham quan ô lại. Đến vụ thứ 8, Kim Yến Tử đã chẳng thể thực hiện trơn tuột khi đối đầu với Đồng Lâm. Từ việc truy nã Kim Yến Tử, bí hiểm về một vụ án oan hại chết một gia đình dần được hé lộ.

Chia sẻ trang này