Đồng Hới điểm du lịch cho người yêu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 31/3/16.

  1. Đồng Hới là thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Bình ở miền Trung của Việt Nam. Đồng Hới trên sông Nhật Lệ và do Biển Nam Trung Quốc với 12 km của bãi biển cát trắng. Ngày nay đồng hối là thành phố của tỉnh Quảng Bình, Đồng Hới đã đứng lên từ đống tro tàn và bây giờ là cửa ngõ vào Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng . Công viên Thế giới UNESCO xếp hạng Di Sản, 50 km về phía tây bắc của thành phố, là nơi có hang động ngoạn mục nhất thế giới. Đồng Hới luôn nằm trong top những điểm du lịch đẹp của Việt Nam
    [​IMG]
    Không có lý do để không ở lại gần hơn đến các hang động trong mục vụ thị trấn Phong Nha. Nhưng Đồng Hới là lớn hơn, có chỗ ở giá trị tốt hơn và nó cũng được kết nối. Thành phố này là một điểm dừng xe lửa lớn trên tuyến đường sắt Bắc-Nam, đó là trên trục quốc lộ 1A và nó có một sân bay. Vì vậy, nếu bạn có nhiều thời gian, Nha Hang Phong , Paradise Cave và các hang động tối là một chuyến đi trong ngày dễ dàng từ Đồng Hới. Tất cả các khách sạn và ký túc xá ở đây cung cấp một số loại phương tiện giao thông hoặc du lịch.

    Thời gian tốt nhất để ghé thăm Đồng Hới

    Thời gian tốt nhất để ghé thăm Đồng Hới là trong tháng Tư khi thời tiết mát mẻ và không có lũ lụt. Xin lưu ý rằng bạn nên kiểm tra cẩn thận thời tiết ở khu vực này trong tháng mười một và tháng mười hai trước khi đi làm trong giai đoạn này, dòng sông là dễ bị ngập lụt; các hang động dưới lòng đất có thể được gần gũi. Mặc dù nó có thể, nhưng cũng có thể nguy hiểm đến thăm các hang động khô.

    Làm sao để tới đó

    Bằng máy bay: Để tiết kiệm thời gian khi đi du lịch đến Đồng Hới, du khách hãy dat ve may bay gia re di dong hoi để tiết kiệm thời gian và chi phí.. Sân bay Đồng Hới 6 km về phía bắc của trung tâm Đồng Hới với các chuyến bay đến Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: AH14, Lộc Ninh, Đồng Hới City, Quảng Bình, Việt Nam

    Bằng tàu: Nếu bạn đi du lịch đến Quảng Bình và Đồng Hới đặc biệt, bạn có thể đi tàu và dừng lại tại ga Đồng Hới. Hiện nay, Thống Nhất Express làm cho một điểm dừng tại Đồng Hới. Các nhà ga xe lửa trung tâm thành phố 3 km

    Địa chỉ: 4, Phường Nam Lý, Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam

    Bằng xe buýt: Từ Huế, xe buýt địa phương mất khoảng 3-4 giờ và chi phí 100,000- VND 140,000 khởi hành từ Bến xe phía Bắc. xe du lịch có giá cao hơn nhiều: ví dụ, Sinh Cafe (400.000 đồng / người), Mandarin Travels (300.000 đồng / người).

    [​IMG]
    Những điều cần làm tại Đồng Hới
    • Thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp và ngoạn mục tại Bãi biển Nhật Lệ: bãi biển là khoảng 20 phút đi bộ từ trung tâm Đồng Hới. Theo đó, bạn sẽ tìm thấy những bãi biển để được nói chung rỗng và bị bỏ rơi, chỉ với một vài khách sạn, công trình xây dựng, và đống bụi bẩn.
    • Hang Phong Nha Khám phá: một hệ thống cực kỳ hấp dẫn của các hang động 30 km, và được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới
    • Ghé thăm thiên đường Cave: xa 45 km về phía tây bắc Đồng Hới gần thị xã Sơn Trạch trong công viên quốc gia. Thiên đường Cave là một chuyến đi bổ ích, vì nó không phải là khách du lịch và các đèn có màu trắng, không màu. Cách tốt nhất để đạt được điều đó là bằng xe máy như cảnh quan là tuyệt vời.
    • Quảng Phú Cát: là xa Lê Bãi biển Nhật từ 8 km và được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở tỉnh Đồng Hới
    • Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu, Đồng Hới cũng nổi tiếng với di tích lịch sử như Thành Đồng Hới, Nhà thờ Tam Tòa, Quảng Bình Quan. Nếu bạn có thời gian, bạn đừng quên những điểm thú vị.
    Tags: vé máy bay asiana airlines luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường

Chia sẻ trang này